Yến Sào cho bé loại nào tốt?

18/07/2018

Yến sào rất quý giá, giàu dinh dưỡng và đa công dụng nên được nhiều mẹ lựa chọn cho bé cưng nhà mình. Yến sào giúp bé ăn ngon miệng, các axit amin, protein và hơn 31 nguyên tố đa vi lượng giúp bé phát triển toàn diện, cao lớn, tăng sức đề kháng cho các bé và đặc biệt cải thiện tình trạng biếng ăn ở các bé rất nhiều. Vậy hôm nay hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào tốt nhất cho bé nhé. 

1. Yến Vuông Chia Sẵn

 Yến vuông chia sẵn là lựa chọn của hầu hết các bà mẹ, bởi một vài ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Chia sẵn mỗi miếng 2,7-3gam vừa 1 lần dùng
  • Dễ dàng lấy đúng lượng dùng để cơ thể hấp thu tốt nhất
  • Đã làm sạch lông và tạp chất nên thời gian chế biến rất nhanh
  • Kinh tế, phù hợp bồi bổ lâu dài
  • Dễ dàng cất lại phần chưa dùng

Đối với các mẹ còn lo lắng về độ bổ dưỡng của dòng Yến Vuông chia sẵn thì hoàn toàn yên tâm nhé bởi vì bản chất của Yến Vuông Chia Sẵn như sau:

  • Được làm từ tổ yến bị bể trong quá trình thu hoạch về thẩm mỹ tổ yến bị giảm giá trị, tuy nhiên về dinh dưỡng thì không hề thua kém các dòng khác.
  • Chính vì vậy mỗi miếng vuông sẽ có đặc điểm: sợi ngắn, mảnh, 2-4cm ở phía trên, có miếng có cục chân tổ yến dày, chắc; phần dưới là phần ruột vụn của tổ yến khi làm sạch.
  • Dòng này chưng lên mềm, mùi vị nhẹ nhàng dễ dùng và phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt, đây là sản phẩm rất phù hợp để sử dụng cho các bé khi bắt đầu ăn được thịt/cá, thường 1 tuổi trở lên. Và tất nhiên vẫn phù hợp để bồi bổ cho mọi đối tượng còn lại.
Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm Yến Vuông Chia Sẵn ở đây nhé. 

2. Gợi ý các món ngon từ yến sào cho bé

Với yến sào chúng ta có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để tăng thêm hương vị và dinh dưỡng hơn. Đối với các bé khi dùng yến sào chúng ta nên chú ý dùng những nguyên liệu đơn giản, dễ tiêu hóa, dễ nhai, dễ nuốt để bé dễ thưởng thức và hứng thú với món ăn hơn nhé. 
Bạn có thể tham khảo thêm một vài cách chế biến yến sào cho bé qua các bài viết sau đây nhé:
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất