Bà bầu có nên sử dụng yến tươi chưng sẵn không?

26/11/2019

Yến sào là thực phẩm được các mẹ bầu rất quan tâm sử dụng để bồi bổ cho cả mẹ và bé. Vậy ngoài việc dùng yến sào nguyên chất thì mẹ bầu có nên sử dụng yến tươi chưng sẵn hay không? Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé. 

1. Yến tươi chưng sẵn có thành phần yến thấp?

Trên khắp cả nước có rất nhiều sản phẩm yến nấu sẵn cũng như nước yến được bày bán. Dưới mác yến nguyên chất thì nhiều doanh nghiệp lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của người dân để chuộc lợi. Vậy nên thành phần yến chỉ chiếm số lượng rất nhỏ mà chủ yếu là chất phụ gia và đường. Những sản phẩm như thế thì các mẹ bầu nên tránh xa vì hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.

Yến tươi chưng sẵn tại Yến Sào An Toàn có hàm lượng yến tươi lên tới 10g trong 100ml đảm bảo độ đậm đặc, tươi ngon trong từng sợi yến. Ngoài ra, chất lượng yến tươi trong các tổ yến của Yến Sào An Toàn đã được kiểm duyệt và công bố chất lượng tại Ban quan lý An toàn thực phẩm Tp.HCM nên các mẹ yên tâm khi sử dụng nhé. 

Tham khảo thêm thông tin về chứng nhận ATPP tại bài viết này nhé. 

2. Chưng sẵn theo quy trình khép kín

Song song với những những sản phẩm kém chất lượng thì trên thị trường cũng bày bán những sản phẩm yến tươi chưng sẵn rất tốt cho sức khỏe mẹ bầu. Ở đây thành phần yến chiếm tỉ lệ cao và chất dinh dưỡng cũng gần như được giữ trọn. Bổ sung yến chưng sẵn này sẽ cho bạn một thai kỳ khỏe mạnh nhất.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất yến tươi chưng sẵn tại bài viết này nhé. 

3. Nước yến có thật sự tốt?

Trên thị trường hiện nay sản phẩm nước yến đang được bày bán rộng rãi tuy nhiên không phải loại nước yến nào cũng tốt, có nhiều sản phẩm yến chứa rất ít thành phần yến nguyên chất vì thế nên không hề tốt cho mẹ bầu. Nếu mẹ bầu nào nghiền món nước yến thì phải tìm hiểu kỹ nơi bán và thành phần dinh dưỡng tránh làm hại con yêu mẹ nhé

Vậy câu trả lời cho câu hỏi mẹ bầu có nên ăn yến chưng sẵn và uống nước yến? Câu trả lời là rất nên. Tuy nhiên cần chọn đúng loại yến chưng sẵn có nhãn mác và chống hàng giả. Như vậy mới thật sự tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Chắc hẳn bé nhà bạn sẽ ưa thích món yến sào vì những giá trị tuyệt vời mà nó mang lại đấy. Hãy để con yêu trưởng thành hoàn thiện ngay từ trong bụng.

5. Địa chỉ cung cấp yến sào uy tín và chất lượng

Để chọn mua được tổ yến an toàn ngoài việc chọn mua thương hiệu uy tín, bạn cũng cần nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt yến thật - yến giả như yến sào thật phải khô, giòn dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến. Việc chọn mua đúng yến sào chất lượng, giá yến phải chăng cũng là một nghệ thuật.

Yến Sào An Toàn tự hào khi góp phần bảo tồn, phát triển đàn chim yến với mong muốn mang món ăn thời trân tinh túy này đến cho tất cả mọi người. Kết tinh từ tinh hoa trời đất, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, với tổ yến và tổ yến chưng sẵn Yến Sào An Toàn, bạn không cần quá nhiều thổ lộ, bởi tự Yến Sào An Toàn đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng bạn muốn gửi gắm đến người được trao.

Yến Sào An Toàn là địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với Yến Sào An Toàn để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất