Các đặc điểm chỉ có ở yến chưng sẵn chất lượng

19/12/2019

Yến sào không những là thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng mà nó còn được gọi là thần dược chửa được bách bệnh nữa, vậy chất lượng của yến sào nuôi trong nhà như thế nào, hãy theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

1. Không có giá rẻ

Đây là đặc điểm dễ dàng nhận biết nhất của một sản phẩm yến chưng sẵn chất lượng. Có nghĩa là khi cầm trên tay một lọ yến chưng chỉ có giá trên dưới 30.000đ, bạn có thể hiểu rằng chắc chắn sản phẩm đó chỉ sử dụng yến vụn, hoặc được trộn chung với mũ trôm/nấm tuyết. Lý do là vì hiện tại, 100gr yến thô đã có giá trên dưới 4.000.000đ. Và một sản phẩm yến chưng sẵn được xem là chất lượng phải có ít nhất 5g yến tươi.

Chắc chắn không có chuyện yến chưng tươi chất lượng mà có giá quá rẻ!


2. Hạn sử dụng ngắn

Một sản phẩm yến chưng sẵn chất lượng phải đảm bảo thành phần không chứa phụ gia, chất bảo quản. Vì thế, dĩ nhiên chúng không thể có thời hạn sử dụng 3 tháng hay 6 tháng được.
Hạn sử dụng không quá 7 ngày chính là đặc điểm chỉ có ở yến chưng sẵn chất lượng!

3. Nguồn gốc nguyên liệu

Trước khi quyết định chọn mua yến tươi chưng sẵn bạn hãy chịu khó dành chút thời gian để tìm hiểu về thương hiệu. Đương nhiên, những doanh nghiệp, thương hiệu sở hữu hệ thống nhà yến và có kinh doanh tổ yến chất lượng;sẽ có nguồn nguyên liệu đảm bảo hơn những nơi chỉ bán một dòng sản phẩm yến chưng. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua việc chú ý;đến các chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của thương hiệu nữa nhé.

Hãy tin dùng yến chưng sẵn của doanh nghiệp có thâm niên trong nghề yến vì sức khỏe của chính bạn!

 

4. Chất lượng nhìn thấy bằng mắt thường

Sợi yến từ những chiếc tổ yến chất lượng luôn dài và trong suốt. Nếu nhìn trong lọ sản phẩm và thấy yến bị vụn nát thì nguy cơ sản phẩm sử dụng yến vụn hoặc bị pha trộn mủ trôm, nha đam, và các thành phần khác rất lớn.

Với 4 “đặc điểm nhận dạng” nêu trên, bạn chắc chắn đã có thể tự lựa chọn cho mình một sản phẩm yến chưng sẵn chất lượng.

Để chọn mua được tổ yến an toàn việc chọn mua thương hiệu uy tín, bạn cũng cần nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt yến thật, yến giả như yến sào thật phải khô, giòn dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến. Việc chọn mua đúng yến sào chất lượng, giá yến phải chăng cũng là một nghệ thuật.

Yến Sào An Toàn tự hào khi góp phần bảo tồn, phát triển đàn chim yến với mong muốn mang món ăn thời trân tinh túy này đến cho tất cả mọi người. Kết tinh từ tinh hoa trời đất, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, với tổ yến và tổ yến chưng sẵn tại Yến Sào An Toàn, bạn không cần quá nhiều thổ lộ, bởi tự Yến Sào An Toàn đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng bạn muốn gửi gắm đến người được trao.

Yến Sào An Toàn là địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với Yến Sào An Toàn để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất