Công dụng của tổ yến đối với làn da phụ nữ

29/12/2019

Yến sào không chỉ là thực phẩm vô cùng tốt đối với sức khỏe mà còn được xem là phương thuốc cải tạo làn da của người phụ nữ. Để hiểu hơn về công dụng của yến sào đối với da, hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Công dụng của tổ yến đối với da

Đối với những phụ nữ khi bước qua tuổi 30 hàm lượng collagen sẽ bắt đầu suy giảm. Vì da thiếu độ ẩm, hay áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, ngồi phòng máy lạnh nhiều dẫn đến xuất hiện triệu chứng những nếp nhăn nheo trên da ở vùng mắt, trán và miệng. Bên cạnh đó, những chị em đã trải qua quá trình sinh nở làn da cũng bắt đầu có dấu hiệu sạm nám, lão hóa nhanh, gây mặc cảm và tự ti. 

Ngoài da, do tiếp xúc nhiều với môi trường khói bụi, nóng bức, ô nhiễm cũng khiến cho làn da bị ảnh hưởng xấu.

Như chúng ta đã biết, Collagen là thành phần vô cùng quan trọng. Giúp cho da trở nên căng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống. Điều thú vị là trong tổ yến có chứa threonine - một hợp chất có tác dụng sản sinh ra Elastine và Collagen. Hai chất này có vai trò tái tạo lại cấu trúc cho da, giúp cho da tươi sáng và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Hơn nữa, lượng đường tự nhiên galactose có trong tổ yến hoàn toàn không chứa chất béo. Do đó, nếu sử dụng đều đặn sẽ giúp đánh bay mọi khuyết điểm trên da mặt. Trả lại sự tươi tắn xinh đẹp như độ tuổi đôi mươi.

2. Mách nhỏ cách sử dụng tổ yến để phát huy hiệu quả tốt nhất cho làn da

Mặc dù tác dụng của tổ yến đối với da là vô cùng thần kì. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Tuy nhiên bạn vẫn nên biết cách sử dụng để phát huy hiệu quả tối đa. Tuyệt đối không nên dùng một cách “vô tội vạ”. Các chị em có thể chế biến tổ yến thành nhiều món ăn khác nhau. Điển hình là tổ yến chưng đường phèn, tổ yến chưng bạch quả, cháo tổ yến thịt bằm vừa kết hợp tốt cho sức khỏe, lại cực kì lợi hại cho sắc đẹp nữa đấy.

Lưu ý, tùy thuộc vào tình trạng làn da của mỗi người mà thời gian dùng tổ yến sẽ khác nhau để nhận thấy hiệu quả. Song, thường thì khoảng 2-3 tháng là bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình. Mỗi lần nên dùng liều lượng từ từ (tầm 70ml/lần) vào buổi sáng khi bụng đói. Hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ để hấp thụ tối đa dưỡng chất.

Nhan sắc là điều mà phái đẹp luôn quan tâm hàng đầu. Bởi đó là “vũ khí” lợi hại giúp tăng sự tự tin trong cuộc sống. Vậy nên đừng để nhan sắc của mình “xuống cấp” trước khi quá muộn bạn nhé. Thay vì tiêu tốn quá nhiều tiền bạc vào những loại mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường. Thì tại sao bạn lại không tìm đến tổ yến – một “thần dược” từ thiên nhiên để kéo dài cho tuổi xuân của mình nhỉ? Đặc biệt, với những tác dụng của tổ yến đối với da vừa được chia sẻ trên đây. Hi vọng bạn sẽ có được quyết định thông thái nhất.   

Trên đây là một vài cng dụng của tổ yến đối với làn da phụ nữ, nếu bạn muốn tham khảo thêm các dòng sản phẩm yến sào tại Yến Sào An Toàn thì đừng ngần ngại gọi ngay đếm hotline 0936.281.237 để được tư vấn trực tiếp nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất