Công dụng của yến sào trong việc hỗ trợ điều trị đau dạ dày

09/01/2020

Bệnh dạ dày, riêng ở Việt Nam, tỷ lệ bệnh nhân phải nhập viện điều trị vì căn bệnh này ngày tăng cao. Để sớm phục hồi và thoát khỏi tình trạng khó tiêu, ăn không ngon miệng, dùng tổ yến cho người dạ dày là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. Các nguyên nhân đau dạ dày

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, nguyên nhân gây bệnh dạ dày rất đa dạng, do nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

  • Stress, áp lực, căng thẳng, lo âu khiến bệnh dễ dàng tìm đến bạn hơn
  • 80% người bệnh bị viêm dạ dày là do nhiễm vi khuẩn HP
  • Thói quen ăn uống không lành mạnh cũng là một nguyên nhân gây bệnh phổ biến
  • Sử dụng nhiều chất kích thích như thuốc lá, rượu bia…
  • Lạm dụng thuốc giảm đau khiến niêm mạc bị tổn thương nặng nề, quá trình hồi phục cũng rất khó khăn.

 

2. Công dụng của yến sào trong việc hỗ trợ điều trị đau dạ dày

Yến sào là một “trợ thủ đắc lực” cho những bệnh nhân mắc bệnh dạ dày. Nhờ chứa chất Cystine , dùng yến sào cho bệnh dạ dày giúp tăng cường niêm mạc bảo vệ dạ dày và ruột. Không chỉ vậy, các chất dinh dưỡng có trong yến sào giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi, tăng cường sức đề kháng. 

Cystine còn có khả năng ngăn ngừa tác hại do các loại chất từ thuốc kháng sinh có nguồn gốc tương tự Aspirin gây nên. Kết hợp với tác dụng như một chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình thoái hóa của các hệ cơ quan trong cơ thể, chất này đã giúp yến sào trở thành một trong những món ăn vô cùng bổ dưỡng, an toàn dành cho bệnh nhân mắc bệnh dạ dày.

Chất Cystine trong yến sào có khả năng tăng cường bảo vệ dạ dày và niêm mạc ruột. Kết hợp với Threonine, khi sử dụng yến sào cho người dạ dày, món ăn này còn có tác dụng rất tốt đối với chứng rối loạn đường ruột, chống loét, khó tiêu. Do đó, nhiều người đã thừa nhận, chỉ sau 2 tháng điều độ sử dụng yến sào cùng phương pháp điều trị thích hợp, cơn đau dạ dày của họ dần nhẹ và biến mất lúc nào không hay.

Yến sào tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy cơ thể tự chữa lành vết thương. Bệnh đau dạ dày chỉ hết khi những vết loét lành hẳn. Với khả năng tự chữa lành tế bào bị tổn thương và tái tạo tế bào mới của Vaseline, yến sào cho bệnh dạ dày đã mang lại hiệu quả điều trị ngoài mong đợi của người bệnh.

 

3. Dùng yến sào còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, chữa lành các tổn thương ở dạ dày

Yến sào là món ăn có nguồn gốc tự nhiên 100% nên không chứa hóa chất độc hại. Vì vậy, sử dụng yến bồi bổ cho người bị viêm loét dạ dày vừa tăng cường sức đề kháng, củng cố sự dẻo dai của sức khỏe. Nếu tìm đúng cơ sở cung cấp tổ yến uy tín, hàng chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cả năm và đón nhận những kết quả tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại.

Nếu còn thắc mắc về cách dùng tổ yến chữa bệnh dạ dày, hãy liên hệ với Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. Tin rằng với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi có thể phần nào giúp bạn có được những kiến thức bổ ích để chữa bệnh hiệu quả hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất