Đời vui sức khỏe Tết an khang - Hộp quà Yến Sào An Toàn

19/12/2019

Tết là thời khắc vô cùng thiêng liêng của đất trời. Là thời khắc vạn vật, đất trời giao mùa, đâm chồi nảy lộc. Tết là thời gian để gia đình hội ngộ đoàn viên sau một năm làm việc với những lo toan, vất vả bộn bề. Tết còn là dịp để ta trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những món quà đầy ý nghĩa, với mong ước một năm mới An khang - Thịnh vượng - Vạn sự như ý. Trong số những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng vào dịp Tết thì những món quà sức khỏe đang rất được ưa chuộng. Một trong số đó chính là sản phẩm Yến tươi chưng sẵn.

1. Yến tươi chưng sẵn - món quà ý nghĩa cầu chúc sức khẻo cho năm mới

Tổ yến hay các sản phẩm từ tổ yến như yến tươi chưng sẵn từ lâu đã được xem như thứ thực phẩm quý giá mà Mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho chúng ta. Thời xưa, chỉ có vua chúa mới được thưởng thức thứ tặng vật bổ dưỡng này. Tuy nhiên hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng mua Yến tươi chưng ở nhiều nơi.

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong yến tươi chưng sẵn có rất nhiều dưỡng chất có giá trị tuyệt vời cho sức khỏe con người. 

Ngoài rất nhiều loại axit amin có lợi cho sức khỏe như Lysine, Arginine Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, Threonine, Glutamic, Histidine, Yến tươi chưng sẵn còn chứa đựng hàm lượng Protein vô cùng lớn - khoảng 55%. Không những thế, bên trong món thực phẩm tự nhiên bổ dưỡng này cũng chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng như canxi, kẽm, sắt vốn là những chất rất cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng.

Việc sử dụng yến tươi chưng sẵn đem lại rất nhiều những lợi ích về sức khỏe rất đáng chú ý như: 

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi
  • Tăng cường độ ẩm
  • Giảm nếp nhăn
  • Chống lão hóa
  • Giúp da mịn màng, săn chắc
  • Hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp
  • Giảm huyết áp
  • Cải thiện chức năng tim
  • Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể
  • Tăng tuổi thọ con người

2. Yến sào an toàn - địa chỉ cung cấp yến tươi chưng săn chất lượng

Những món quà sức khỏe luôn là những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng những người bạn yêu mến và quý trọng. Yến Sào An Toàn tự hào và hạnh phúc khi được mang đến bạn món quà Yến Tươi chưng sẵn chất lượng cao nhất.

Yến tươi chưng sẵn là kết tinh từ tinh hoa trời đất, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, với tổ yến và tổ Yến chưng sẵn tại Yến Sào An Toàn, bạn không cần quá nhiều thổ lộ, bởi tự Yến Sào An Toàn đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng bạn muốn gửi gắm đến người được trao.

Hãy tưởng tượng, những bạn yêu quý sẽ vui thế nào khi nhận món quà Yến tươi chưng sẵn từ bạn những ngày đầu năm. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn nhìn thấy sức khỏe của họ được cải thiện rõ rệt nhờ món quà mà bạn đã tặng. Chắc chắn niềm vui sẽ nhân đôi trong dịp Tết phải không nào?

Vậy thì còn chần chờ gì mà không dành tặng cho những người bạn yêu quý món quà Yến tươi chưng đầy giá trị này vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới thôi nào. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào chất lượng thì hãy liên hệ nãy với Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất