Đón Giáng sinh cùng Yến Tươi chưng sẵn

19/12/2019

Không khí Giáng sinh đang đến gần. Những con phố, những cửa hàng, trung tâm mua sắm đều đã trang hoàng những cây thông Noel thật lộng lẫy với ánh đèn lấp lánh. Những xóm đạo đã trang trí những mô hình hang đá Giáng sinh với lung linh những ngọn đèn đủ sắc màu. Dịp Giáng sinh là lúc để ta trao nhau những món quà và lời cầu chúc Giáng sinh an lành đến những người thân yêu. Nếu bạn đang tìm mua một món quà thật ý nghĩa dành tặng người thân, Yến Tươi chưng là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

1. Yến tươi chưng sẵn - món quà sức khỏe đầy ý nghĩa ngày giáng sinh

Từ xa xưa, Tổ yến đã được xem như một thứ thượng phẩm quý giá để bồi bổ sức khỏe. Nghiên cứu khoa học cho thấy, trong tổ yến có chứa hàm lượng protein cực cao (55%). Cùng với đó là rất nhiều loại axit amin có lợi cho sức khỏe, có thể kể đến như Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, Threonine, Glutamic.

Chưa hết, trong tổ yến còn có nhiều nguyên tố vi lượng khác rất cần thiết cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, phục hồi làn da cho chị em phụ nữ, tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe cho người già yếu - người bệnh vừa mổ hay đang trong giai đoạn hồi phục. 

Đáng chú ý, tổ yến chứa hàm lượng canxi vô cùng lớn, rơi vào khoảng 503,6 - 2071,3 mg/g và hàm lượng natri khoảng 39,8 -  509,6 mg/g.

Bởi chứa đựng rất nhiều dưỡng chất quý giá mà sử dụng tổ yến hay các sản phẩm từ tổ yến như yến tươi chưng sẵn thường xuyên sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục thể trạng, bồi bổ và tăng cường sức khỏe, giúp cải thiện hệ xương, tăng cường trí não.

Chính vì những giá trị sức khỏe tuyệt vời này mà Yến tươi chưng sẵn đang trở thành món quà “hot” mùa Giáng sinh năm nay. Gửi tặng người thân yêu món quà Yến tươi chưng sẵn như lời cầu mong sức khỏe, sự an lành, niềm vui và hạnh phúc tới họ.

2. Yến Sào An Toàn – Địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng

Những món quà sức khỏe luôn là những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng những người bạn yêu mến và quý trọng. Yến Sào An Toàn tự hào và hạnh phúc khi được mang đến bạn món quà Yến Tươi chưng sẵn chất lượng cao nhất.

Yến tươi chưng sẵn là kết tinh từ tinh hoa trời đất, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, với tổ yến và tổ Yến chưng sẵn tại Yến Sào An Toàn, bạn không cần quá nhiều thổ lộ, bởi tự Yến Sào An Toàn đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng bạn muốn gửi gắm đến người được trao.

Còn chần chờ gì mà không dành tặng cho những người bạn yêu quý món quà Yến tươi chưng đầy giá trị này vào dịp Noel này. Chỉ cần liên hệ hotline 0936.281.237 để đặt hàng hoặc tư vấn cụ thể hơn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất