Món quà tặng vợ ngày tết - Tổ yến thượng hạng

06/11/2019
Trong năm có rất nhiều dịp để thể hiện tình cảm với người phụ nữ thân yêu, vừa là người vợ, người mẹ, người con hiếu thảo. Tuy nhiên ít ai nhớ rằng tết cũng là dịp tặng quà cho vợ để thể hiện tình cảm. Năm mới sum họp, tay bắt mặt mừng, trao cho nhau những món quà tinh tế, gửi gắm những lời chúc như mang cả mùa Xuân, như đem cả tài, lộc, sung túc và vui vầy của một mùa cành lá tốt tươi, lộc biếc. Lòng người rộn ràng niềm vui gặp gỡ, trao gửi.

Các sản phẩm từ yến có thể giải đáp trọn vẹn những quan tâm hàng đầu hiện nay của bạn: món quà phải tốt cho sức khỏe, có giá trị, đẹp, có ý nghĩa và thể hiện sự trân trọng. Tổ yến (yến sào) chính là chọn lựa tối ưu cho mọi đối tượng, cả người tặng và người được tặng.

 

1. Tác dụng của yến sao đối với sắc đẹp phụ nữ

  •  Trong yến sào chứa một khối lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se và các axit amin có tác dụng đến làn da cụ thể như : Threonine có trong được biết là chất hình thành Elastine và Collagen có tác dụng giúp chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn, duy trì làn da tươi trẻ và kéo dài nét thanh xuân cho phụ nữ. Collagen cũng giúp các phụ nữ mang thai hạn chế các vết rạn, nám da, da khô và nổi mụn. Threonine hỗ trợ tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi cho da.
  • Acid syalic và Tyrosine trong là những thành phần chính có tác động phục hồi nhanh chóng các tổn thương, giúp dễ dàn xoá bay các vết thâm do mụn. Bên cạnh đó, những chất này còn giúp kích thích khả năng sinh sản hồng cầu, mang lại làn da tươi tắn hồng hào cho phụ nữ. 
  • Glycoprotein trong yến sào có tác dụng làm ức chế các phản ứng histaminme, giúp giảm dị ứng nhanh chóng, có khả năng tiêu diệt vị khuẩn, chống viêm và khôi phục tổn thương về da sau mụn. Hai chất này có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da giúp phục hồi làn da, mang lại làn da sáng mịn màng. Proline giúp giảm nếp nhăn, làm nhỏ các mao mạch dưới da.
  • Acid Amin Cystein là một acid amin có tính năng chống oxy hóa cao, là thành phần quan trọng trong quá trình sinh tổng hợp keratin – một protein có chủ yếu trong da, tóc, móng. Ngoài ra, L-Cystein còn có tác động chống viêm, giải độc nhờ cấu tạo phân tử, có hiệu quả trong quá trình điều trị mụn nhọt, viêm da do tác dụng phụ của thuốc hay do các tác động từ môi trường, giúp duy trì sự khoẻ đẹp cho cả da và tóc. Ngoài ra, Cystine còn hỗ trợ tái tạo lớp da mới, giảm vết sạm, nám, tàn nhang.

Trong tổ yến có 18 loại Axit Amin rất cần thiết cho cơ thể mà không có thực phẩm nào có được, trong 18 loại Axit Amin này có rất nhiều loại mà cơ thể không tự tổng hợp và sản sinh ra được. Với hơn 30 nguyên tố vi lượng chứa rất nhiều các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể phụ nữ.

2. Công dụng của yến sào đối với sức khỏe của phụ nữ

  • Cải thiện và nâng cao chức năng hoạt động của hệ thống miễn dịch cho cơ thể.
  • Tiêu đờm, giảm ho cải thiện hệ thống hô hấp.
  • Tăng khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng và trao đổi chất tốt hơn, sử dụng để chế biến những món ăn từ yến sào sẽ là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho phụ nữ.
  • Cải thiện chức năng gan thận, giúp lọc chất thải và các độc tố có trong cơ thể tốt hơn.
  • Cải thiện khả năng tình dục: nhất là đối với phụ nữ sau sinh hay bị lãnh cảm, khả năng tình dục kém đi, tổ yến có công dụng giúp cải thiện khả năng tình dục của phụ nữ rất hiệu quả.

Những ngày giáp tết, người phụ nữ trong gia đình rất bận rộn, dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị đồ cúng, đồ ăn cho cả gia đình nên rất dễ mất sức. Chính vì vậy yến sào bổ dưỡng sẽ là món quà thích hợp để tặng cho vợ trong dịp tết.

Ngoài yến sào, bạn cũng có thể tặng cho vợ yến tươi chưng sẵn tiện lợi, dễ dàng sử dụng bất cứ khi nào muốn mà không cần phải tốn thời gian chế biến. 

Bạn có thể tham khảo thêm về yến tươi chưng sẵn của Yến Sào An Toàn ở đây nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất