Mua yến chưng sẵn ở đâu uy tín và chất lượng TP.HCM

19/12/2019

Yến chưng luôn là loại thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu trong gian bếp của các bà nội trợ. Yến chưng được nhiều người ưa dùng vì độ tiện lợi là không cần mất thời gian chưng chỉ cần mở nắp là có thể dùng được. Nhưng hiện nay thị trường yến chưng đang bị biến động bởi cac sản phẩm hàng giả, nhái kém chất lượng vậy phải chọn mua yến chưng ở đâu uy tín để đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình.

1. Thời điểm dùng yến chưng hiệu quả nhất là

  • Thời điểm sử dụng yến chưng có hiệu quả cao: Buổi sáng.
  • Thời điểm sử dụng yến chưng có hiệu quả cao: Buổi tối trước khi ngủ.

Dùng yến chưng tươi vào lúc đói để giúp chất dinh dưỡng hấp thu nhanh và hiệu quả nhất. Tốt nhất nên dùng vào buổi sáng trước bữa ăn, buổi tối trước khi đi ngủ hoặc giữa các buổi. 

Đối với người bị cao huyết áp, nên dùng yến chưng tươi lúc đói, tránh để lạnh bụng gây khó chịu. Bảo quản yến tươi chưng sẵn trong ngăn mát tủ lạnh và dùng trong 7 ngày.

2. Cách lựa chọn yến chưng chất lượng

- Xem xét nguồn gốc nguyên liệu: 

Những doanh nghiệp, thương hiệu có hệ thống nhà yến, đa dạng loại sản phẩm chắc chắn sẽ có nguồn nguyên liệu chất lượng hơn những nơi chỉ bán một dòng sản phẩm yến chưng tươi. Bạn cũng có thể chú ý đến các chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của thương hiệu. Bên cạnh đó, thâm niên trong nghề yến cũng là một điểm để khẳng định nguồn nguyên liệu đảm bảo, chất lượng.

- Yến chưng tươi chất lượng không có giá rẻ

Hiện tại, 100g yến thô đã có giá trên dưới 4.000.000đ. Trong khi một sản phẩm yến chưng sẵn được xem là chất lượng phải có ít nhất 5gr yến tươi. Vì vậy chắc chắn không có chuyện yến chưng tươi chất lượng mà có giá quá rẻ.

- Hạn sử dụng ngắn

Một sản phẩm yến chưng tươi chất lượng, không chứa chất bảo quản chắc chắn không thể có hạn sử dụng quá 7 ngày. Những sản phẩm có hạn sử dụng lâu (6 tháng) chắc chắn có chứa chất bảo quản.

Hy vọng, với những lưu ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những dòng yến chất lượng và an toàn nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Bài viết mới nhất