Tác dụng của yến sào với trẻ em

11/10/2019

Tuy là một loại thực phẩm quý giá nhưng từ trước đến nay đã có không ít tranh cãi về tác dụng của yến sào với trẻ em thật sự là như thế nào, có nên cho trẻ dùng tổ yến hay không. Hiểu được những băn khoăn đó, hôm nay Yến Sào An Toàn xin chia sẻ với các bạn một số thông tin về tác dụng của yến sào với trẻ em thông qua bài viết này nhé.

1. Thúc đẩy tăng trưởng chiều cao

Thành phần dinh dưỡng của yến sào có chứa nhiều sắt và canxi. Đây chính là hai khoáng chất cần thiết cho sự phát triển xương và răng. Việc đảm bảo bổ sung đầy đủ sắt và canxi sẽ trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện, giúp trẻ thúc đẩy tăng trưởng chiều cao, tăng cường sức đề kháng, tự tin tham gia các hoạt động thể chất, tự tin khám phá thế giới rộng lớn.

 

 

2. Cải thiện tình trạng biếng ăn

Yến sào đặc biệt tốt cho trẻ em, nhất là với các bé bị suy dinh dưỡng là kích thích hệ tiêu hoá, tạo cho bé cảm giác thèm ăn và có khẩu vị tốt hơn, đồng thời giúp ích cho việc hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thức ăn nhờ tổ yến có chứa chất protein, axit amin và những vi lượng quý khác. Chính vì vậy, sử dụng yến giúp bé tăng cân, thoát khỏi tình trạng thiếu dinh dưỡng, đồng thời nâng cao sức khoẻ và thể chất hơn nữa.

Ngoài ra, lượng đường galactose và chất Cr có trong thành phần của tổ yến còn kích thích, tăng khả năng hấp thụ, tiêu hoá các dưỡng chất qua màng ruột và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ.

3. Kích thích sự phát triển trí não

Một trong những tác dụng của yến sào với trẻ em cực kỳ quan trọng là giúp phát triển về mặt trí tuệ.

Tổ yến chứa tới 16 loại axit amin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như Cu, Zn, Br, Mn,… cực kỳ có ích cho quá trình ổn định thần kinh và nâng cao khả năng ghi nhớ của trẻ. Dùng tổ yến hợp lý, đều đặn thì tác dụng của yến sào với trẻ em ở độ tuổi học sinh sẽ có hiệu quả rất lớn, giúp bé phát triển hệ thống tư duy, ổn định tinh thần cũng như học tập tốt hơn.

Tổ yến có chứa axit neuraminic, một loại axit rất quý và cần thiết cho sự phát triển trí não của các bé.

 

 

Nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp yến sào chất lượng uy tín thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để có thể có được những sản phẩm yến sào có chất lượng nhất nhé. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm về yến sào từ yến tươi cho đến yến sào chưng sẵn. Yến Sào An Toàn luôn đặt chất lượng sản phẩm và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu cho nên bạn hãy cứ yên tâm mua hàng còn chất lượng sản phẩm cứ để cho chúng tôi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất