Nước yến sào có giống tổ yến sào hay không?

11/10/2019

Nước yến sào là sản phẩm được chế biến từ tổ yến kết hợp với những nguyên liệu phụ khác. Ưu điểm của nước yến là giá thành rẻ, sử dụng được ngay. Vậy nước yến sào là gì? Sử dụng nước yến như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng Yến Sào An Toàn giải đáp những thắc mắc này nhé.

1. Thành phần nước yến sào là gì?

Hiện nay có nhiều loại nước yến sào trên thị trường, mỗi loại có những thành phần khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, các loại nước yến đều có các thành phần chính là nước, đường phèn, nấm tuyết, mật ong và một phần nhỏ yến sào, có thể có thêm các thành phần khác như chất béo bão hòa, cholesterol, canxi, natri.

2. Nước yến sào có công dụng gì?

Nước yến có công dung:

  • Bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, đặc biệt là sau phẫu thuật.
  • Dùng thường xuyên giúp làm đẹp da, chống lão hóa, chữa mất ngủ, giảm căng thẳng thần kinh, tăng cường trí nhớ.
  • Kích thích hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn.

Tác dụng với từng đối tượng:

+ Với trẻ em: Nước yến giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ; kích thích hệ tiêu hóa để trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn; chống được tình trạng biếng ăn.

+ Với phụ nữ mang thai: Nước yến sào có tác dụng bồi bổ cho cả mẹ và bé. Sau khi sinh, tổ yến sào còn có tác dụng giúp mẹ mau lấy lại vóc dáng.

+ Với nam giới: Nước yến giúp tăng cường sinh lực.

+ Với người mắc bệnh ung thư, tiểu đường: Nước yến giúp đẩy lùi tế bào bệnh, không cho tế bào phát triển mạnh hơn.

Tuy có nhiều tác dụng nhưng nếu không được sử dụng đúng cách, nước yến sào không thể phát huy hiệu quả. Do thành phần yến sào chứa trong sản phẩm này rất thấp, nên tốt nhất bạn nên sử dụng đều đặn, thường xuyên. Đặc biệt, hãy dùng nước yến sào vào buổi sáng sớm trước ăn sáng 30p hoặc buổi tối trước khi ngủ 1h đồng hồ để cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp yến sào chất lượng uy tín thì hãy nhanh chóng đến với Yến Sào An Toàn để có thể có được những sản phẩm yến sào có chất lượng nhất nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất