Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson - Yến sào

09/01/2020

Bệnh Parkinson do các tế bào thần kinh nhất định (neuron) trong não dần dần chết gây ra. Bệnh Parkinson thường bắt đầu trong khoảng giữa và cuối cuộc đời cũng như nguy cơ mắc bệnh tăng theo tuổi. Mọi người thường phát triển bệnh từ khoảng 60 tuổi trở lên. Đàn ông nhiều khả năng mắc tình trạng này hơn phụ nữ. Để tìm hiểu kỹ hơn về bệnh Parkinson và tác dụng của yến sào đối với căn bệnh này như thế nào, hãy cùng Yến Sào An Toàn khám khá qua bài viết hôm nay nhé.

1. Bệnh Parkinson là gì?

Bệnh Parkinson là một rối loạn cấp cao của hệ thần kinh có ảnh hưởng đến vận động. Bệnh không phát triển ngay lập tức, đôi khi sự khởi đầu của bệnh này là một chấn động hầu như không đáng kể ở trong một tay. Người ta tin rằng tình trạng run có thể là dấu hiệu phổ biến nhất của bệnh Parkinson, các rối loạn bổ sung cũng thường gây ra độ cứng hay chậm của chuyển động.

2. Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh Parkinson - Yến sào

Là căn bệnh liên quan đến thoái hóa hệ thần kinh gây ra, Parkinson khiến người mắc cử chỉ chậm chạp, rối loạn về thăng bằng, rối loạn trí nhớ, trầm cảm, mệt mỏi, tiểu không kìm được, rối loạn tình dục, chân tay run…nếu không kịp thời điều trị, bệnh này còn có thể gây ra sự tàn phế. Chính vì thế, cần kịp thời điều trị theo chỉ định của bác sĩ kết hợp ăn uống khoa học để hỗ trợ quá trình tiến triển tốt hơn.

Yến Sào là một trong những món ăn bổ dưỡng, dùng yến sào cho người mắc bệnh Parkinson được xem là bí quyết điều trị bệnh khá hiệu quả. Được biết trong yến sào có chứa 4.5% chất Phenylalanine. Phenylalanine là loại axit amin chi phối mạnh mẽ các hóa chất gây tổn thương não. Chúng đặc biệt hữu dụng với các bệnh nhân mắc bệnh Parkinson. Đặc biệt, Phenylalanine còn sở hữu khả năng điều trị các bệnh đau mãn tính, tăng cường trí nhớ, cải thiện tinh thần.

Chứa tới 7.3% chất N – acetylgalactosamine,yến sào còn có tác dụng củng cố chức năng của các khớp thần kinh, liên kết các tế bào ở vùng não hiệu quả. Chính vì thế khi sử dụng yến sào cho người bị bệnh Parkinson, người bệnh được củng cố trí nhớ, giảm hẳn triệu chứng hay quên, stress, trầm uất như trước đây.

Yến sào chứa 18 axit amin cùng 30 khoáng chất đặc biệt. Do đó khi bổ sung yến sào cho người bị bệnh Parkinson, các dưỡng chất có trong yến sào còn tăng cường sức đề kháng, củng cố hệ miễn dịch. Khi cơ thể được nạp thêm năng lượng, tự nó sẽ sinh ra cơ chế “chữa lành các tổn thương” trong não bộ. Do đó, bệnh nhân mắc bệnh Parkinson nhanh chóng hồi phục sức khỏe, có trí nhớ minh mẫn, tinh thần sảng khoái hơn hẳn.

Với những lý do kể trên, sử dụng yến sào cho bệnh nhân Parkinson đang được rất nhiều tin tưởng. Đây cũng là cách bồi bổ, chăm sóc cho người nhà của bạn mang lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối- khác hẳn với nhiều loại thuốc chứa tác dụng phụ lớn đối với sức khỏe trên thị trường hiện nay.   

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất