Yến tươi chưng sẵn - Món quà sức khỏe ngày tết cho cô chú

06/11/2019

Quà tặng vào dịp tết  một cách để thể hiện tình cảm, đi cùng những lời chúc tốt đẹp làm cho các mối quan hệ trong xã hội trở nên thân thiết hơn. Ở Việt Nam, tặng quà vào ngày tết Nguyên đán, đã trở thành một nét văn hóa truyền thống. Điều đó đã dần trở thành một nét ứng xử văn hóa, đạo lý, và đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm đối với cô chú, người thân của bạn. Hôm nay hãy cùng Yến Sào An Toàn khám khá "Yến tươi chưng sẵn - món quà sức khỏe ngày tết cho cô chú", qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Công dụng của yến tươi chưng sẵn

Với hàm lượng yến sào tươi lên tới 10g trong 100ml, yến tươi chưng sẵn mang đến cho người dùng những giá trị dinh dưỡng không thua kém gì yến sào.

- Khả năng chống lão hóa: có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, làm tăng hoạt tính của enzyme chống oxy hoá và làm giảm hàm lượng các sản phẩm peroxidation lipid trong ruồi drosophila melanogaster. 

- Tăng cường kết cấu da: yến sào được xem như loại collagen quý hiếm từ thiên nhiên không thông qua bất cứ một công nghệ triết xuất công nghiệp nào. Bên cạnh đó, yến sào đã được chứng minh có “yếu tố tăng trưởng biểu bì” rất cao. Đây là lợi thế mà yến sào có thể được coi có lợi thế hơn Collagen trong việc tái tạo tế bào da, kích thích các làn da non thay thế kịp thời những tế bào chết, tăng độ ẩm cho da.

Đó là lý do tại sao những người ở độ tuổi trung niên khi dùng yến tươi từ 2 tuần đến 1 tháng, sẽ xuất hiện những kết quả rất tích cực trên làn da của họ. Ví dụ như vết nhăn giảm, dễ quan sát nhất là khu vực quanh khóe mắt; làn da hồng hào có độ đàn hồi hơn; khuôn mặt nhìn năng lượng có sức sống hơn, tóc không còn rụng và giảm lượng tóc bạc…

- Hỗ trợ điều trị sương khớp: Viêm xương khớp là một căn bệnh thoái hoá mà kết quả đến từ sự hủy hoại của sụn. Chiết xuất Yến Sào có chứa các thành phần quan trọng, có thể làm giảm sự tiến triển của viêm xương khớp và giúp tái tạo sụn. Nghiên cứu dưới nhằm mục đích nghiên cứu ảnh hưởng của chiết xuất tổ yến đối với hoạt động catabolic và anabolic của các tế bào chondrocytes khớp ở người (HACs) được phân lập từ khớp gối của bệnh nhân viêm khớp. Và sau khi thực hiện những thí nghiệm thực nghiệm phức tạp, kết luận hùng hồn của bài nghiên cứu rằng yến tươi là một tác nhân tiềm năng dùng để điều trị các bệnh về xương khớp ở người.

- Tăng cường sức chịu đựng: yến sào được chứng minh có chứa 18 loại amino acid, trong đó có đến 8 loại thiết yếu mà cơ thể ta không thể sản xuất. Ngoài ra, yến tươi còn có nhiều loại Protein hòa tan được trong nước, carbohydrate, các nguyên tố vi lượng như Natri, Kali, Calci, phốt pho tất cả những thành phần này đều đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường sức sống, sức chịu đựng và thể trạng của cơ thể.

Người có cơ địa yếu, khó ăn uống chính vì thế mà cơ thể thường xuyên bị suy nhược, yếu ớt. Người ở độ tuổi trung niên sau khi dùng Yến vài ngày chúng ta có thể quan sát nguồn năng lượng tích cực bên ngoài của họ là có thể cảm nhận ngay tác dụng của những vi chất quý có trong yến tươi hiệu quả như thế nào.

2. Yến tươi chưng sẵn - tiện lợi, dễ sử dụng

Các sản phẩm từ yến có thể giải đáp trọn vẹn những quan tâm hàng đầu hiện nay của bạn: món quà phải tốt cho sức khỏe, có giá trị, đẹp, có ý nghĩa và thể hiện sự trân trọng. Trong đó yến tươi chưng sẵn chính là chọn lựa tối ưu cho mọi đối tượng, cả người tặng và người được tặng.

 

Yến tươi chưng sẵn giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến, tiện lợi và dễ sử dụng bất cứ khi nào muốn dùng. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, hộp quà màu Đỏ Đại Cát rất phù hợp làm quà tặng cho dịp tết đến xuân về, phải không các bạn. 

Ngoài ra, yến tươi chưng sẵn là sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín, nên giữ được chất dinh dưỡng vốn có của tổ yến. Nếu mua yến thô vì lo ngại yến giả, yến bị pha trộn, bạn phải mất thời gian để làm sạch làm thành phẩm rồi đem chưng, công đoạn chưng cũng mất thời gian và cầu kì hơn nữa.

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ có thêm được một sự lựa chọn món quà ngày tết cho gia đình, người thân và đồng nghiệp nhé. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì đừng ngại mà hãy gọi ngay đến hotline 0936.281.237 để được Yến Sào An Toàn tư vấn chi tiết hơn nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất