Quà tặng ý nghĩa ngày tết cho ông bà - Yến tươi chưng sẵn

06/11/2019

Quà tặng vào dịp tết là một cách để thể hiện tình cảm, đi cùng những lời chúc tốt đẹp làm cho các mối quan hệ trong xã hội trở nên thân thiết hơn. Ở Việt Nam, tặng quà vào ngày tết Nguyên đán, đã trở thành một nét văn hóa truyền thống. Điều đó đã dần trở thành một nét ứng xử văn hóa, đạo lý, và đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm đối với ông bà cha mẹ.

Chắc chắn yến tươi chưng sẵn sẽ là món quà thích hợp cho dịp tết để bày tỏ lòng kính trọng đối với ông bà của bạn vì công dụng "thần kì" và vẻ ngoài trang trọng, lịch sự.

Các sản phẩm từ yến có thể giải đáp trọn vẹn những quan tâm hàng đầu hiện nay của bạn: món quà phải tốt cho sức khỏe, có giá trị, đẹp, có ý nghĩa và thể hiện sự trân trọng. Trong đó yến tươi chưng sẵn chính là chọn lựa tối ưu cho mọi đối tượng, cả người tặng và người được tặng.

Vậy, tại sao nên chọn yến tươi chưng sẵn làm quà tặng ngày tết cho ông bà?

1. Tổ yến có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe người già

- Cải thiện sức khỏe, phòng chống bệnh tật

Sử dụng tổ yến sào với nhiều dưỡng chất vitamin và khoáng chất giúp nâng cao sức đề kháng cho con người, giúp chống lại bệnh tật hiệu quả, nâng cao hệ thống miễn dịch vững chắc. Nhờ đó, dù cao tuổi, các cụ già vẫn khỏe mạnh và ít bệnh tật.

- Tăng cường chức năng thận, giúp thận hoạt động tốt hơn

Công dụng của tổ yến sào còn là củng cố và tăng cường khả năng bài tiết cho thận. Người già thường chức năng gan, thận hoạt động không còn được tốt, với yến sào, thận suy yếu sẽ được cải thiện, giúp tăng khả năng giả trừ độc tố trong máu. Đối với người sử dụng nhiều rượu bia, thì sử dụng yến sào càng nhanh chóng thấy được kết quả rõ rệt.

Methionine trong yến sào là thành phần quan trọng để sản xuất hai acid amin chứa lưu huỳnh đó là cystein và taurine, giúp cơ thể thải trừ độc tố, xây dựng phục hồi các mô tế bào khỏe mạnh, bảo vệ tim và hệ tim mạch.

- Tác dụng đối với bênh huyết áp, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp

Tổ yến sào giúp ổn định chức năng tuần hoàn, làm ổn định nhịp tim. Người già thường mắc căn bệnh huyến áp cao, nên sử dụng tổ yến sào là giải pháp tuyệt vời để cải thiện tình trạng trên.

- Tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa

Tổ yến sào có tác dụng kích thích vị giác cho người già, giúp ăn ngon miệng hơn và hấp thu tốt nhất. Quá trình trao đổi chất và tiêu hóa diễn ra tốt hơn, giúp người lớn tuổi có thể hấp thụ được chất dinh dưỡng tốt nhất, giảm tình trạng táo bón.

Đối với người già, việc hấp thu dưỡng chất là vấn đề được quan tâm hàng đầu, với thành phần trong yến sào chứa 2,09 % acid amin Histidine có vai trò kích thích tiêu hóa, khi kết hợp với kẽm làm tăng sự hấp thu dưỡng chất ở đường ruột.  Khi sử dụng yến sào giúp tăng cảm giác ngon miệng, qua đó kích thích ăn uống, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm, nâng cao hệ thống miễn dịch cho người già.

- Tăng cường hoạt động của hệ hô hấp làm sạch phổi

Các khoáng chất của yến sào giúp cải thiện khả năng hô hấp, bổ phế, giảm ho và tiêu đờm. Các triệu chứng ho hen, phế quản của người già sẽ giảm đi đáng kể.

Yến sào giúp người già tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng, giảm ho, làm tan đờm. Người già là đối tượng giễ bị chịu những tác động khi thời tiết thay đổi, vậy nên việc sử dụng yến sào giúp hạn chế những tác động trên.

- Tăng cường trí nhớ

Với thành phần trong yến sào chứa 4,5 % acid amin Phenylalanine, đây là một axít amin có chức năng bồi bổ não, tăng cường trí nhớ, và tác động trực tiếp đến mọi hoạt động của não bộ. Bên canh đó, nó có thể giúp tăng cường lượng chất dẫn truyền xung động thần kinh, qua đó giúp nâng cao trí nhớ cho người già.

- Tăng cường hấp thụ canxi

Với thành phần chứ 1,77 % Lysine, đây là một acid amin quan trọng tối cần thiết cho sự phát triển và hấp thụ canxi ở mọi lứa tuổi. Lysine còn tăng cường sự đồng hóa và hấp thu canxi, đảm bảo cho sự hình thành sụn, xương, mô liên kết qua đó giúp cho xương chắc khỏe, chống lão hóa cột sống. Chính vì vậy, yến sào là nguồn cung cấp lysine dồi dào, qua đó tăng khả năng vận động ở người già.

Do vậy, yến sào rất thích hợp cho người già, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Yến sào rất hiệu quả đối với các trường hợp bị bệnh lâu ngày, sức đề kháng bị suy giảm, người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ… Các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng, cần hồi phục sức khỏe.

2. Yến tươi chưng sẵn không làm bạn mất thời gian chế biến, và mang vẻ đẹp trang trọng lịch sự 

Yến tươi chưng sẵn là sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín, nên giữ được chất dinh dưỡng vốn có của tổ yến. Nếu mua yến thô vì lo ngại yến giả, yến bị pha trộn, bạn phải mất thời gian để làm sạch làm thành phẩm rồi đem chưng, công đoạn chưng cũng mất thời gian và cầu kì hơn nữa.

Những lọ tổ yến chưng sẵn hay những tai yến tự nhiên được bài trí trang nhã và sang trọng trong một chiếc hộp đầy tràn sắc xuân, như một lời chúc phúc lành, thể hiện tình cảm yêu thương cho ông bà sau một năm dài bạn bận bịu với công việc.

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình một sự lựa chọn ý nghĩa những món quà dành cho ông bà dịp Tết cũng như dành cho những người mình thương yêu nhé. Nếu bạn cần tư vấn thêm về dòng sản phẩm yến tươi chưng sẵn hay dòng tổ yến chất lượng thì hãy gọi ngay hotline 0936.281.237 để Yến Sào An Toàn tư vấn trực tiếp cho bạn nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất