Thành phần chứa trong thần dược nhụy hoa nghệ tây

10/04/2020

Nhụy hoa nghệ tây hay còn có một tên gọi khác là Saffron không chỉ được nhiều người công nhận là thảo dược tốt cho sức khoẻ mà còn được nhiều người xôn xao thị trường Việt thời gian gần đây. Nhiều người dùng săn đón và tìm nhụy hoa nghệ tươi với mong muốn cải thiện tình hình sức khoẻ của mình và nhiều người xung quanh. Tuy nhiên trước để tìm hiểu kỹ về loại hoa này bài viết dưới đây của Yến Sào An Toàn sẽ giúp bạn trang bị thêm kiến thức về sản phẩm này nhé.

1. Vitamin B, vitamin C trong hoa nghệ tây

Trong nhụy hoa mang nhiều loại vitamin khác nhau, nhưng vượt bậc nhất là vitamin B và C. Vitamin B6 trong nhụy hoa rất thấp cho giai đoạn tổng hợp Hemoglobin rất phải chăng cho hệ tim mạch, duy trì lượng đường huyết trong máu. Còn vitamin C lại rất phải chăng cho sức khỏe, giúp chống lại bệnh nhiễm trùng cho thân thể khỏe mạnh hơn.

2. Mangan trong hoa nghệ tây

Trong nhụy hoa nghệ tây còn chứa hàm lượng nhiều chất Mangan với khả năng điều hòa thân thể, giúp thu nạp Canxi và chuyển hóa Carbohydrate. Không những thế Mangan còn hỗ trợ hình thành xương, mô và kích thích sắc tố giới tính.

3. Sắt và Kali trong hoa nghệ tây

Trong nhụy hoa nghệ tây Iran chứa đựng hàm lượng lớn Kali và sắt giúp dễ dàng hấp thụ năng lượng diễn ra phải chăng hơn. Sắt sở hữu khả năng kích thích sản sinh hồng huyết cầu, lọc sạch máu cho hệ tim mạch thấp hơn.

4. Hoa nghệ tây chứa flavonoid và apocarotenoid

Đây là hai chất được đề cập đến đa dạng trong nhụy hoa nghệ tây với khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ lý tưởng. Ngoài ra chất này còn có khả năng an thần, trừ đờm, kích thích tình dục, tiểu trục đường, hen suyễn, sỏi thận,... và hàng loạt các công dụng hoàn hảo khác. Nên nhụy hoa nghệ tây Iran được Tìm hiểu là sản phẩm cực kỳ ấn tượng cho sức khỏe.

5. Oxy hoá trong hoa nghệ tây

Trong nhụy hoa nghệ tây với đựng chất chống oxy hóa là curcumin 1 polyphenol hỗ trợ điều trị các bệnh  liên quan đến dinh dưỡng. tuy nhiên, các chất chống oxy hóa còn giúp giảm nếp nhăn, tăng cường collagen, giảm nám và các hợp chất như Crocin, Crocin, Safranal,… cũng rất mang lợi cho sức khỏe. Ngoài những dưỡng chất trên trong nhụy hao nghệ tây còn đựng hầu hết dưỡng chất lý tưởng khác và được các chuyên gia Phân tích cao. Đây chính là lý do nhụy hoa nghệ tây được xem là “vàng đỏ” tại Iran, vừa với lợi cho sức khỏe mà còn có lại nguồn thu lớn cho đất nước này.

Trên đây là một vài công dụng của nhụy hoa nghệ tây đối với sức khỏe cũng như về công dụng làm đẹp, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm cho bản thân một phương án bồi bổ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp một cách tự nhiên và hiệu quả nhất nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất