Thực trạng của yến tươi chưng sẵn trên thị trường

09/01/2020

Yến tươi chưng sẵn là sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng nguyên chất của tổ yến. Tuy nhiên giữa thị trường bát nháo các loại yến sào chưng sẵn kém chất lượng, làm thế nào để chọn mua một sản phẩm vừa tốt lại vừa có giá cả hợp lý? Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1. Thực trạng của yến tươi chưng sẵn trên thị trường

Yến sào sở hữu nhiều dưỡng chất quý giá là điều ai cũng biết; nhưng điều này không đồng nghĩa với việc cứ dùng bất cứ sản phẩm nào; có cái mác “yến sào” là sức khỏe sẽ được cải thiện. Mà thậm chí, nếu chẳng may mua phải các loại yến tươi chưng sẵn kém chất lượng; còn khiến “tiền mất tật mang”.

Dạo quanh một vòng siêu thị, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được những lon nước yến có giá trên dưới 10.000đ, hoặc các loại yến hũ chưng sẵn có giá từ 30.000 – 40.000đ. Hầu hết nhãn mác của các loại nước yến này đều hướng người mua chú ý vào “thành phần yến nguyên chất”; trong khi các phụ gia đi kèm thường bị nhà sản xuất “cố tình” để ở những cỡ chữ khó đọc, khiến người dùng hiểu nhầm sản phẩm mình đang uống 100% là yến nguyên chất.

Đó là chưa kể đến hàng loạt những nơi bán các loại nước yến, yến sào chưng sẵn kém chất lượng không nhãn mác và không ai có thể biết;được rõ thành phần trong đó gồm những gì.

2. Bảng thành phần của yến chưng sẵn có gì

Nếu để ý kỹ về bảng thành phần yến chưng sẵn bạn có thể nhìn thấy rõ ràng rằng thực chất chúng chỉ có khoảng 5 - 13% là yến sào còn lại là các phụ gia khác, và dĩ nhiên không thể thiếu chất bảo quản. Nếu quá lạm dụng các loại thức uống này, rất có thể còn gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, vì chính các thành phần phụ gia trong đó.

3. Hãy cẩn trọng khi mua yến hũ chưng sẵn

Không cần giỏi tính toán bạn cũng có thể nhận ra thành phần chính của nước yến và yến tươi chưng sẵn không phải là yến sào mà chỉ là những phụ gia “thêm thắt” vào. 

Hiểu được những băn khoăn của người tiêu dùng về yến tươi chưng sẵn kém chất lượng, Yến Sào An Toàn đã nghiên cứu và giới thiệu dòng sản phẩm yến chưng tươi theo yêu cầu với hàm lượng yến từ chuyên gia. Yến Sào An Toàn cam kết chỉ sử dụng yến sào nguyên chất, chất lượng và hoàn toàn không dùng chất bảo quản, phụ gia. Sản phẩm được chưng tươi và giao ngay trong ngày, sử dụng được cho mọi đối tượng, đặc biệt là người cao tuổi, trẻ em, người bệnh và phụ nữ mang thai.    

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến tươi chưng sẵn cũng như các dòng yến sào, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất