Yến sào có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư hay không?

04/12/2019

Yến sào được xem là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và đặc biệt tốt với người thể trạng yếu. Và còn có tác dụng hỗ trợ điều đối với bệnh nhân bị ung thư, cơ sở khoa học nào chứng minh cho điều này? hãy Yến Sào An Toàn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ăn yến sào không làm tăng sinh tế bào ung thư

Một nghiên cứu khoa học được đăng tải trên Hindawi.com tạp chí khoa học, kỹ thuật và y học uy tín thế giới chỉ ra rằng ăn yến sào hoàn toàn không làm tăng sinh tế bào ung thư. Cụ thể trong các thí nghiệm kiểm tra sự tăng sinh tế bào, các tác giả chia tế bào trong cơ thể ra làm hai loại tế bào bình thường (khỏe mạnh) và tế bào đã bị biến đổi (trong đó có tế bào ung thư). Thì kết quả cho thấy yến sào chỉ có tác dụng làm tăng sinh cho các tế bào bình thường khỏe mạnh mà không hề có một ảnh hưởng gì đến các tế bào đã bị biến đổi.

2. Tác dụng của yến sào đối với bệnh nhân ung thư

Yến sào làm giảm đáng kể tổn thương miễn dịch đường ruột do hóa trị liệu gây nên. Các cơ chế cơ bản là Yến Sào đã tham gia vào sự gia tăng và kích hoạt các tế bào B-cell và sự tiết ra các kháng thể của tế bào. Kết quả cho thấy tiêu thụ yến sào trong 30 ngày có thể làm giảm sự ức chế miễn dịch đường ruột do hóa trị liệu. Vì vậy, chúng tôi kết luận và gợi ý rằng yến sào có thể được sử dụng như là một liệu pháp bổ trợ để giảm các tác dụng phụ của hóa trị liệu.

3. Địa chỉ cung cấp yến sào uy tín và chất lượng

Để chọn mua được tổ yến an toàn ngoài việc chọn mua thương hiệu uy tín, bạn cũng cần nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt yến thật, yến giả như yến sào thật phải khô, giòn dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến. Việc chọn mua đúng yến sào chất lượng, giá yến phải chăng cũng là một nghệ thuật. 

Yến Sào An Toàn tự hào khi góp phần bảo tồn, phát triển đàn chim yến với mong muốn mang món ăn thời trân tinh túy này đến cho tất cả mọi người. Kết tinh từ tinh hoa trời đất, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, với tổ yến và tổ yến chưng sẵn tại Yến Sào An Toàn, bạn không cần quá nhiều thổ lộ, bởi tự Yến Sào An Toàn đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng bạn muốn gửi gắm đến người được trao.

Yến Sào An Toàn là địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM;

Bài viết mới nhất