Yến sào có thể đẩy lùi chướng bụng đầy hơi

25/12/2019

Chắc có lẽ bạn cũng đã biết tác dụng của yến sào rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Vậy với chướng bụng đầy hơi, liệu yến sào có thể đẩy lùi hay không? Hãy cùng với Yến Sào An Toàn khám phá qua bài viết này nhé.

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng chướng bụng đầy hơi?

Có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến bạn bị chướng bụng đầy hơi. Cụ thể:

  • Do ăn uống quá vội vàng, không nhai kỹ, nuốt quá nhanh.
  • Do hấp thu quá nhiều tinh bột.
  • Do sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, cà phê hay hút thuốc lá.
  • Nằm ngay sau khi ăn gây ảnh hưởng tới hoạt động của dạ dày.
  • Do một số thực phẩm hay gia vị phản ứng với dạ dày gây co thắt lỗ thực quản dưới, khiến bạn ợ hơi (như hành, tỏi…).
  • Do chế độ ăn uống không lành mạnh
  • Do tình trạng loạn khuẩn đường tiêu hóa, không đủ men để thức ăn được chuyển hóa hoàn toàn, gây ứ đọng, sinh hơi.
  • Do rối loạn nhu động ruột khiến thức ăn trong dạ dày không thể tiêu hóa hết. Thêm nữa, rối loạn dạng này cũng khiến thức ăn di chuyển xuống ruột chậm ảnh hưởng khả năng tiêu hóa.

2. Đẩy lùi chứng trướng bụng đầy hơi bằng yến sào

Trướng bụng đầy hơi tuy không phải bệnh gì quá nguy hiểm, nhưng nếu bạn không giải quyết ngay, để tiến triển lâu sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm khác như rối loạn tiêu hóa và táo bón. Do đó, tìm ngay biện pháp khắc phục là điều cần thiết để giúp bảo vệ sức khỏe của bạn. Yến sao  – một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.
Trong yến sào chứa hàm lượng protein rất cao (chiếm 50%). Ngoài ra, chúng còn chứa thêm 18 loại axitamin khác nhau và 31 nguyên tố vi lượng. Với hàm lượng dinh dưỡng đa dạng, phong phú này, yến sào giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Thêm vào đó, trong yến sào còn chứa những hoạt chất giúp giải độc, giải nhiệt và thải độc gan hiệu quả. Sử dụng yến sào thường xuyên giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn; do đó, giúp phòng ngừa tốt táo bón, giảm mụn nhọt và rôm sảy và nững ngày nóng bức. Hơn nữa, yến sào hoàn toàn là sản phẩm nguồn gốc tự nhiên rất an toàn cho người sử dụng.
Có thể thấy đẩy lùi chứng trướng bụng đầy hơi bằng yến sào là biện pháp an toàn mà vô cùng hữu hiệu.

3. Các phương pháp điều trị khác

Bên cạnh yến sào, một số loại thực phẩm khác cũng rất tốt cho tiêu hóa như rau xanh và hoa quả. Những thực phẩm này đều giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh về tiêu hóa, trong đó có chướng bụng đầy hơi. Kết hợp với đó, bạn nên xây dựng cho mình chế độ ăn uống lành mạnh sẽ hiệu quả hơn.

Nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp yến sào chất lượng uy tín thì hãy liên hệ với Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để có thể có được những sản phẩm yến sào có chất lượng nhất nhé. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm về yến sào từ yến tươi cho đến yến sào chưng sẵn. Yến Sào An Toàn luôn đặt chất lượng sản phẩm và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu cho nên bạn hãy cứ yên tâm mua hàng còn chất lượng sản phẩm cứ để cho Yến Sào An Toàn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất