Yến sào giúp giảm các bệnh lý về đường hô hấp

06/04/2020

Yến sào luôn được biết đến là một thực phẩm rất bổ dưỡng với sức khỏe, cải thiện và nâng cao sức đề kháng. Vậy đối với bệnh lý về đường hô hấp, yến sào có công dụng hỗ trợ điều trị không? Bài viết dưới đây của Yến Sào An Toàn sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về yến sào giúp giảm các bệnh lý về đường hô hấp nhé. 

1. Nguyên nhân dẫn đến các bệnh về đường hô hấp

Hiện nay nhiễm khuẩn đường hô hấp là một bệnh khá dễ dàng phát hiện và thấy vào những lúc thời tiết giao mùa, đặc biệt khi môi trường sống ô nhiễm khói bụi( khói bụi từ nhà máy sản xuất, các phương tiện giao thông, than tổ ong,...) nơi chật chội ẩm thấp không đảm bảo an toàn cho chúng ta. Ngoài ra các bệnh về hô hấp này thường xảy ra ở những người có thề kháng kém ở người cao tuổi hoặc trẻ em người thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

2. Yến sào giúp giảm các bệnh lý về hô hấp

Thường thì những triệu chứng phổ biến của vi khuẩn khi xâm nhập vào đường hô gấp bao gồm: ho, sốt , khạt đờm, đau ngực,... các biến chứng của bệnh mang thể gặp như suy hô hấp, tràn dịch, tràn khí màng phổi, trụy tim mạch… các thống kê về tỷ lệ bệnh nhân điều trị tại bệnh viện cho thấy, cứ 4 bệnh nhân nhập viện tại các khoa bệnh phổi thì với 1 bệnh nhân mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Việt Nam vừa trải qua ô nhiễm không khí nguy hiểm hàng đầu của toàn cầu. Đấy là 1 trong các cội nguồn gây nhiễm khuẩn trục đường hô hấp rộng rãi hiện nay mà nước ta đang khắc phục.

Trong Đông Y, yến sào đuợc dùng phổ biến để hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan đến hệ hô hấp. Yến sào mang vị ngọt tính bình, tác động vào 2 kinh là truất phế và vị nên giúp cho sạch phổi, tăng sức đề kháng, hỗ trợ chống lại những vi khuẩn siêu vi gây nên viêm niêm mạc các đường ống thở. Không những thế yến sào còn mang công dụng dưỡng âm nhuận táo, bổ trung ích khí, kiện tì dưỡng huyết rất hiệu quả. Theo các nghiên cứu chuyên sâu, những nhà kỹ thuật đã cho biết trong thành phần của tổ yến với cất 3,5% Acid Amin Tyrosine. Đây là nguyên tố với khả năng làm giảm triệu chứng dị ứng bên trong thân thể. Do ấy có thể giúp thân thể chống lại những ảnh hưởng của vi khuẩn gây hại hay những chất gây dị ứng dẫn tới viêm xoang, hen suyễn.

Từ những tác dụng trên của yến sào thì chúng là một thực phẩm hỗ trợ tốt về các vấn đề liên quan đến đường hô hấp. Không chỉ vậy, sử dụng yến sào điều độ và thường xuyên còn giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng và nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật. 

Yến Vuông Chia Sẵn Yến Sào An Toàn tiện lợi bổ dưỡng

Yến sào cũng rất dễ chế biến, để tiết kiệm thời gian sơ chế và chuẩn bị nguyên liệu bạn có thể sử dụng sản phẩm yến vuông chia sẵn Yến Sào An Toàn. Đây là loại yến sào đã được sơ chế làm sạch và đóng theo khuôn vừa 1 lần dùng, vì vậy bạn chỉ cần ngâm yến và chưng yến cùng các nguyên liệu chưng kèm khác nếu muốn. 

Và nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm yên sào khác hay dòng yến tươi chưng sẵn thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất