Những ai nên dùng yến tươi chưng sẵn vị không đường

16/11/2019

Yến chưng sẵn là một sản phẩm Yến Sào An Toàn đã được xử lý bởi các cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam thành các món ăn khác nhau, yến được cho vào trong các chén hoặc hủ rồi bịt lại. Khách hàng có thể sử dụng yến chưng sẵn ngay lập tức mà không cần phải trải qua bất kỳ quá trình chế biến nào khác.

Yến tươi chưng sẵn vị không đường sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai không thích ngọt, bị bệnh tiểu đường và sợ béo để sử dụng bồi bổ sức khỏe. 

1. Yến tươi chưng sẵn có những công dụng ưu việt

Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học, trong thành phần của yến sào chứa 18 loại acid amin trong đó có một số loại có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Valine, Leucine. Hàm lượng acid Syalic chiếm 8,6% và Tyrosine có tác dụng làm phục hồi các tổn thương khi bị nhiễm độc, kích thích phát triển hồng cầu.

Nhiều kết quả gần đây cho thấy, việc sử dụng tổ yến với cơ thể nhiễm độc còn làm hạn chế mức độ sút cân, ổn định các chỉ tiêu về huyết học và giúp cơ thể phục hồi một cách nhanh chóng. Trong yến sào còn chứa một khối lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Seđem lại nhiều lợi ích cho cơ thể như :

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi
  • Tăng cường độ ẩm
  • Giảm nếp nhăn
  • Chống lão hóa
  • Giúp da mịn màng, săn chắc
  • Giảm huyết áp
  • Cải thiện chức năng tim
  • Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể
  • Tăng tuổi thọ con người

Trong yến tươi chứa nhiều vi chất acid amin Menthionine giúp cơ thể săn chắc, đốt cháy mỡ thừa, giảm hấp thu chất béo trong thức ăn hàng ngày, vi chất này còn giúp cơ thể sản sinh chất cần thiết chống bệnh khớp thường gặp ở nam giới, bổ phổi, bổ huyết, phục hồi gan và chống lại các bệnh liên quan đến gan do dùng nhiều bia, rượu. 

Yến tươi cũng có thể được xem là một "mỹ phẩm dưỡng da" hoàn toàn tự nhiên cho chị em phụ nữ. Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen. Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Không chỉ thế, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. Đặc biệt, khi bạn bước qua tuổi 30, lượng collagen suy giảm khiến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.

2. Những ai nên dùng yến tươi chưng sẵn vị không đường

Với người bị bệnh tiểu đường thì vị ngọt được xem là kẻ địch của họ. Đường sẽ khiến lượng máu trong cơ thể tăng cao, làm bệnh trở nên trầm trọng hơn. Kể cả đường phèn, nó cũng giống như đường cát, thì 2 loại này đều chung một ngồn gốc. Với người bình thường, một ngày chỉ được dùng tối đa 20 gam đường mà không được vượt quá. Việc ăn đường sẽ khiến bạn mắc bệnh tiểu đường. Vì vậy, bạn nên sử dụng các chất ngọt tự nhiên từ trái cây để thay thế cho đường. Vị ngọt của nó cũng vẫn sẽ đậm đà và thơm ngon mà không bị mắc bệnh tiểu đường.

Người giảm cân và ăn kiêng. Đối với người giảm can thì đường chính là "kẻ thù" số 1 vì ăn nhiều đường có thể cơ thể nạp nhiều năng lượng khiến cho kế hoạch giảm cân của bạn bị gián đoạn hay không thành công. 

3. Một số tác dụng của việc kiêng đường

Những người ăn ít đường trong chế độ dinh dưỡng sẽ có nồng độ cholesterol xấu (LDL) thấp hơn. Đi kèm với đó là mức độ cao hơn của cholesterol tốt (HDL), mức độ thấp triglyceride hay mỡ trong máu. Tất cả những yếu tố này giúp hạn chế tình trạng tắc nghẽn mạch máu và nguy cơ bệnh tim mạch.

Những người ăn nhiều đường có sự gia tăng đáng chú ý trong tỷ lệ và nguy cơ phải đối mặt với những con đau tim. Điều ngược lại đúng với những người ăn ít đường. Bạn biết không, nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ cần hạn chế uống nước ngọt có đường, nguy cơ bệnh tim mạch vành của bạn sẽ giảm đến 25%.

Những người ăn ít đường không phải đối mặt với tình trạng giảm sản xuất BDNF, một chất hóa học giúp não hình thành những ký ức mới và ghi nhớ ký ức cũ. Tình trạng thấp BDNF có liên quan đến chứng mất trí và bệnh Alzheimer. Vì vậy, nếu không muốn phải đối mặt với những căn bệnh này khi về già, bạn nên bắt đầu một chế độ ăn uống ít đường.

Tuy nhiên bạn không nên kiêng hoàn toàn đường khỏi thực đơn hằng ngày, vì đường vẫn có tác dụng đối với cơ thể nếu dùng với lượng hợp lý và phù hợp với cơ thể.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào chất lượng thì hãy liên hệ nãy với Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất