Yến sào Khánh Hòa nguyên chất mua ở đâu? Giá yến sào bao nhiêu?

25/07/2018

"Yến sào Khánh Hòa nguyên chất mua ở đâu? Giá yến sào Khánh Hòa nguyên chất bao nhiêu? Hay làm thế nào để mua được tổ yến sào đúng giá, đúng chất lượng?" Luôn là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Được người xưa ca tụng là thực phẩm vàng cho sức khỏe, yến sào nguyên chất nhiều công dụng, bổ dưỡng cho cơ thể, mua ăn không tiếc tiền. Tuy nhiên, sự xuất hiện nhiều cơ sở bán yến giả vì vậy để tránh mua phải PHỤ GIA, HÓA CHẤT với giá VÀNG bạn nên cẩn trọng trong việc chọn mua yến.

Có nhiều thương hiệu bán yến sào Khách Hòa chất lượng, kinh nghiệm lâu năm, bạn cũng có thể lựa chọn Yến Sào An Toàn làm bạn đồng hành cũng sức khỏe của gia đình mình. Dòng yến của Yến Sào An Toàn được lấy trực tiếp từ Nha Trang – Khánh Hòa, cam kết 100% yến thật nên các chị em hoàn toàn yên tâm về dinh dưỡng và độ an toàn nhé. 

Giá yến sào tinh chế và giá tổ yến thô của Yến Sào An Toàn khá đa dạng. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, quá trình khai thác, chế biến và độ thẩm mỹ mà giá Yến Sào An Toàn dao động từ 3,5 - 5,5 triệu đồng/100g yến sào.

Xem chi tiết về giá Yến Sào An Toàn

Để chọn mua được tổ yến nguyên chất, an toàn ngoài việc chọn mua thương hiệu uy tín, bạn cũng cần nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt yến thật, yến giả như yến sào thật phải khô, giòn dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến.

Việc chọn mua đúng yến sào chất lượng, giá yến phải chăng cũng là một nghệ thuật. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất