Yến tươi chưng sẵn - Quà tặng dịp tết cho người thân

05/11/2019

Quà tặng quà vào dịp Tết là một cách để thể hiện tình cảm, đi cùng những lời chúc tốt đẹp làm cho các mối quan hệ trong xã hội trở nên thân thiết hơn. Ở Việt Nam, tặng quà vào ngày tết Nguyên đán, đã trở thành một nét văn hóa truyền thống. Điều đó đã dần trở thành một nét ứng xử văn hóa, đạo lý, và đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm đối với người thân trong gia đình.

Chắc chắn yến tươi chưng sẵn sẽ là món quà thích hợp cho dịp tết để bày tỏ tình cảm đối với người thân của bạn vì công dụng "thần kì" và vẻ ngoài trang trọng, lịch sự.

Công dụng của yến tươi chưng sẵn đối với sức khỏe 

Ngày nay, hiếm có thực phẩm giàu dinh dưỡng nào được nghiên cứu, thí nghiệm cũng như được đề xuất sử dụng nhiều bởi các chuyên gia dinh dưỡng như yến sào. Theo đó, không chỉ trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người đang trong quá trình điều trị bệnh, người già… mà ngay cả những người khỏe mạnh cũng được khuyến khích sử dụng tổ yến tươi chưng sẵn với đúng liều lượng để có thể trạng sức khỏe tốt nhất.

  • Đối với các bé từ 1 đến 3 tuổi:

Yến sào giúp bổ sung protein và các loại acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý để kích thích hệ tiêu hóa của các bé.

Yến sào chứa nhiều Ca và các Fe là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể của các bé ở giai đoạn này thường thiếu. Một số yếu tố nguyên tố hiếm trong yến sào như Cr tuy có hàm lượng thấp nhưng rất quý giá kích thích các bé ăn ngon miệng hơn.

  • Đối với các bé từ 3 đến 10 tuổi

Giúp các bé ngăn ngừa bệnh, làm giảm đi sự mệt mỏi. Ở độ tuổi này các bé thường năng động, hoạt bát nên cơ thể cần được hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng.

Giúp các bé tăng đề kháng, hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Đặc biệt, với các bé ăn suy dinh dưỡng, ngủ không ngon giấc hay như các bệnh về phổi hay viêm phế quản.

  • Phụ nữ từ 30 đến 40 tuổi

Với độ tuổi này làn da bị lão hóa rất nhanh do ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm và áp lực từ gia đình, công việc, cuộc sống. Chính vì vậy phụ nữ ở giai đoạn này nên sử dụng yến sào thường xuyên.

Dùng tổ yến thường xuyên và đều đặn giúp làm chậm sự lão hóa, tái tạo da, phục hồi làn da bị hư tổn. Trong yến tươi chưng sẵn có rất nhiều chất như collagen, giúp chống nhăn, làm giảm thâm sạm, sáng da.

  • Phụ nữ trong thời gian mang thai

Tổ yến là thực phẩm rất tốt cho mẹ bầu và em bé sắp chào đời. Nếu sử dụng tổ yến thường xuyên và đều đặn, sản phẩm này sẽ cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng, giúp bồi bổ sức khỏe cho cả mẹ lẫn các bé.

  • Phụ nữ sau khi sinh và cho con bú

Đối với phụ nữ sau sinh và cho con bú, sử dụng tổ yến thường xuyên giúp cho quá trình điều tiết cũng như cân bằng da được diễn ra một cách tốt nhất, các mẹ sẽ có nhiều sữa hơn để cho em bé bú.

Sử dụng tổ yến trong giai đoạn này còn giúp giảm cân cũng như cân bằng da, giữ mãi tuổi thanh xuân, ngăn ngừa các nếp nhăn. 

  • Đối với người già

Yến sào có chứa một lượng lớn protein và các dưỡng chất, góp phần thúc đẩy quá trình phục hồi sức khỏe và tăng khả năng trao đổi các chất.

Yến sào còn giúp tăng cường các chức năng hệ miễn dịch, cải thiện chức năng tim, làm giảm cao huyết áp, nâng cao hệ tiêu hóa, giúp người già minh mẫn, giảm lão hóa, tăng cường tuổi thọ.

  • Đối với người bệnh

Tổ yến có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, trong tổ yến tươi có rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá, có tác dụng hồi phục, hỗ trợ quá trình làm lành các vết thương nhanh hơn, tăng cường bổ trợ sức đề kháng, ngăn ngừa tránh nhiễm khuẩn tốt hơn.

Còn đối với các bệnh nhân đang bị ung thư, tác dụng của yến sào rất tốt cho sức khỏe của người bệnh. Yến sào có tác dụng tăng hồng cầu, kích thích sinh trưởng các tế bào, giúp các tế bào đang bị thương và suy yếu hồi phục nhanh hơn, tăng khả năng hoạt động, phản xạ của thần kinh.

Tại sao nên lựa chọn yến sào làm quà tết cho người thân

Một món quà phù hợp với mọi tầng lớp, nhưng không kém phần sang trọng chứa đựng nhiều ý nghĩa là sản phẩm cao lương mỹ vị phù hợp với tất cả mọi người. Yến sào được coi là món quà ý nghĩa dành cho tất cả mọi người dù tặng ở bất cứ thời điểm nào, hay bất cứ nơi đâu đều phù hợp mang đến sự ấm áp cho người thân, dù họ là ai và đang ở độ tuổi nào. 

Với những công dụng vô cùng to lớn thì yến tươi chưng sẵn xứng đáng là món quà tết sang trọng, ý nghĩa dành tặng cho các đối tác vào các dịp lễ tết.

Nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp yến sào chất lượng uy tín thì hãy nhanh chóng đến với Yến Sào An Toàn để có thể có được những sản phẩm yến tươi chưng sẵn chất lượng nhất nhé.

 

Bài viết mới nhất