Yến tươi chưng sẵn - Quà tặng ngày tết cho bố mẹ

05/11/2019

Yến sào từ xa xưa đến nay đã được xem là món ăn cao lương mỹ vị, chỉ dành cho vua chúa và giới quý tộc cung đình. Bởi yến sào luôn nằm trong danh sách những thực phẩm bát trân từ ngàn xưa và vẫn giữ được ngôi vị đó cho đến ngày nay.

Vào những dịp lễ tết, người Á Đông chúng ta có truyền thống trao nhau những món quà thể hiện sự biết ơn và tình thân. Đặc biệt yến tươi chưng sẵn là thực phẩm được chế biến từ yến sào và được bổ sung một số loại thảo dược khác như đông trùng hạ thảo, Saffron, hạt chia,... giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chế biến mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng và mùi vị đặc trưng của yến sào. 

1. Công dụng của yến tươi chưng sẵn đối với sức khỏe

Yến tươi chưng sẵn có rất nhiều công dụng đối với khỏe phù hợp mọi độ tuổi và đối tượng.

Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học, trong thành phần của yến sào chứa 18 loại acid amin trong đó có một số loại có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Valine, Leucine. Hàm lượng acid Syalic chiếm 8,6% và Tyrosine có tác dụng làm phục hồi các tổn thương khi bị nhiễm độc, kích thích phát triển hồng cầu.

Nhiều kết quả gần đây cho thấy, việc sử dụng tổ yến với cơ thể nhiễm độc còn làm hạn chế mức độ sút cân, ổn định các chỉ tiêu về huyết học và giúp cơ thể phục hồi một cách nhanh chóng.

Trong yến sào còn chứa một khối lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se cũng đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể như :

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi
  • Tăng cường độ ẩm
  • Giảm nếp nhăn
  • Chống lão hóa
  • Giúp da mịn màng, săn chắc
  • Hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp
  • Giảm huyết áp
  • Cải thiện chức năng tim
  • Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể
  • Tăng tuổi thọ con người

Đặc biệt yến có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho người bệnh. Ăn tổ yến giúp kích thích vị giác khiến người bệnh thèm ăn và ăn uống nhiều hơn. Thêm và đó, các viatmin và khoáng chất trong yến sào còn giúp người bệnh đề cao khả năng miễn dịch, tăng cường sức khỏe, giúp quá trình điều trị nhanh chóng hơn:

  • Người mắc các bệnh về hô hấp sử dụng yến sào giúp bổ phế, giảm ho, tan đờm, cải thiện khả năng hô hấp;
  • Người có vấn đề về huyết áp dùng yến sào giúp ổn định nhịp tim, cải thiện chức năng tuần hoàn;
  • Người có hệ tiêu hóa kém dùng yến sào giúp ăn ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hóa và trao đổi chất. Người bệnh sẽ hấp thu tốt hơn các dưỡng chất, hạn chế các bệnh tiêu hóa như táo bón;
  • Người có bệnh thận dùng yến sào giúp tăng cường sức khỏe thận, tăng khả năng bài tiết và giải trừ độc tố trong cơ thể;
  • Người bệnh ung thư thường xuyên xạ trị dùng yến sào cũng rất tốt. Chúng giúp cung cấp nhiều dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe giúp cơ thể chống chọi với bệnh tật;

2. Tại sao nên chọn yến tươi chưng sẵn làm quà tặng cho bố mẹ ngày tết

Thứ nhất về chất lượng món quà, khi mua yến tươi chưng sẵn về, bạn chỉ cần sử dụng liền, hoặc làm nóng bằng lò vi sóng sử dụng vào mùa đông, không sợ bị mất chất dinh dưỡng vì được đựng trong lọ thủy tinh. 

Thứ hai về ý ngĩa món quà, món quà có giá trị không phải là ở giá thành cao hay thấp mà là ý nghĩa của món quà đem lại và mong muốn của mình gửi vào trong đó. Yến sào là một món quà cao cấp và sang trọng, đơn giản nhưng chứa chan đầy ý nghĩa.

Những lọ tổ yến chưng sẵn hay yến sào tự nhiên được bài trí rất trang nhã và sang trọng là hộp quà xinh xắn tràn đầy sắc xuân như một lời chúc tốt lành dành cho các đối tác vào dịp tết. Đây là món quà hoàn hảo để thay lời cảm ơn cho những nỗ lực một năm qua, mong muốn được hợp tác lâu dài, bền vững, tốt đẹp.

Cũng vì thế mà quà tặng yến sào trở nên giàu ý nghĩa, sang trọng và đẳng cấp hơn giữa rừng những món quà vào các dịp lễ tết.

3. Địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng

Ngoài ra yến sào là thực phẩm rất dễ bị làm giả, phân loại rất nhiều mặt hàng với nhiều chất lượng khác nhau. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món quà yến sào chất lượng, hãy đến trang bán hàng uy tín của Yến Sào An Toàn để lựa chọn được những món quà phù hợp, chất lượng nhất.

Những chia sẻ phía trên hi vọng phần nào giúp bạn hiểu hơn về Yến Sào An Toàn và những công dụng của yến sào đem lại mang đến những món quà phù hợp. Mong rằng bạn sẽ tìm được món quà phù hợp ý nghĩa vào dịp tết, đem đến một năm mới luôn vui tươi và đầy ý nghĩa.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào chất lượng thì hãy liên hệ nãy với Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất