Yến tươi chưng sẵn - Quà tặng sếp trong ngày tết

05/11/2019

Với cuộc sống bộn bề của xã hội hiện đại, việc chạy đua với thời gian để hoàn thành được tốt công việc dẫn đến tình trạng bỏ bê sức khỏe. Đến một khi sức khỏe “lên tiếng, đình công” thì lúc đây con người mới hối tiếc vì đã không quan tâm đến thể trạng, sức khỏe của mình. “Sức khỏe là vàng” quả thật câu nói này hoàn toàn đúng, khi bạn có sức khỏe, bạn có thể làm bất cứ thứ gì kể cả những việc tưởng chừng không thể, nhưng làm thế nào để có một cơ thể tốt, một thể trạng dồi dào, đây là câu hỏi mà mọi người trong chúng ta luôn muốn có câu trả lời.

Vậy sau đây Yến Sào An Toàn xin chia sẻ một loại thuốc “thần kỳ” có công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe đó chính là yến sào – một món quà biếu cao cấp mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho loài người chúng ta. Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu đôi chút về món quà tặng sếp trong ngày tết và thần kỳ này nhé các bạn.

1. Công dụng của yến tươi chưng sẵn

Công dụng của yến tươi chưng sẵn đối với nam giới

Theo những nghiên cứu gần đây, tổ yến có rất nhiều tác dụng tốt đối với đàn ông. Chất Acid amin Methionine (0.46%) trong tổ yến đặc biệt cần thiết cho đàn ông để có được cơ thể săn chắc vì nó nhanh chóng phân hủy và đốt cháy chất béo, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, menthinine hỗ trợ chống chữa kiệt sức, viêm khớp và bệnh gan và rối loạn sự ham muốn, đây là một chất có lợi cho sức khỏe tình dục của đàn ông cũng như phụ nữ, giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng tình dục. Nó được xem là một dược phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.

Đối với những người thường xuyên làm việc trí óc, tổ yến cũng giúp giữ cho tinh thần luôn minh mẫn, giảm stress nhờ có chứa nhiều nguyên tố đa vi lượng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh, hỗ trợ sự tập trung và tăng cường trí nhớ.

Nhất là đối với các quý ông sử dụng nhiều rượu, bia và thuốc lá: tổ yến giúp bổ phổi, thông đàm, cải thiện đường hô hấp, bổ huyết và thanh nhiệt cho cơ thể khi dùng nhiều rượu bia đồ ăn nóng. Ngoài ra, yến sào còn giúp quý ông cải thiện trí nhớ, kích thích và tăng cường hoạt động trí não, giúp trí não bạn minh mẫn hơn. Nếu dùng thường xuyên và đều đặn với liều lượng thích hợp các khoáng chất có trong tổ yến giúp chống lão hoá cơ thể rất tốt, da bạn sẽ sáng và trẻ trung hơn.

Công dụng của yến tươi chưng sẵn đối với sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ 

Khi nhắc đến lợi ích của yến sào đối với phụ nữ, trước tiên phải nhắc đến khả năng bồi bổ sức khỏe tuyệt vời của nó. Yến sào có chứa khoảng 18 loại axit amin; trong số đó, có rất nhiều axit amin quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được. Ngoài ra, với hơn 30 nguyên tố vi lượng khác trong thành phần của tổ yến sẽ giúp gìn giữ, cải thiện sức khỏe và giảm căng thẳng cực kỳ tốt. Dưới đây là một vài công dụng của yến sào đối với sức khỏe của chị em:

  • Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa được nhiều bệnh, nâng cao thể chất.
  • Giúp tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung thần kinh.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa. Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, đặc biệt là canxi và vitamin D. Tăng cường khả năng trao đổi chất.
  • Cải thiện hệ thống hô hấp, giảm ho, tiêu đờm.
  • Tốt cho gan và thận, giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn.
  • Cải thiện chức năng tình dục. Phụ nữ bị lãnh cảm hay khả năng tình dục kém sử dụng yến sào sẽ rất tốt.

Lợi ích của yến sào đối với phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe. Đây cũng có thể được xem là một “mỹ phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em. Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen. Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Không chỉ thế, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. Đặc biệt, khi bạn bước qua tuổi 30, lượng collagen suy giảm khiến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Tuyệt vời hơn nữa phụ nữ có thể sử dụng yến sao thường xuyên mà không sợ béo.

2. Tại sao nên chọn yến tươi chưng sẵn làm quà tặng sếp trong ngày tết 

Ngoài racông dụng phù hợp cho cả nam và nữ thì bao bì bắt mắt, mẫu mã đa dạng, giá cả ổn định, yến sào hiển nhiên trở thành món quà tặng sếp cao cấp không thể thiếu trong các dịp lễ tết. Bạn có thể biếu tặng món quà tặng cao cấp này cho cấp trên đáng kính của bạn để khẳng định được sự quan tâm và kính trọng của mình đối với họ. Đặc biệt với các dịp lễ tết, không cần phải bận tâm lo nghĩ nên mua món quà tặng cao cấp nào là hợp lý, chỉ cần ra ngay các đại lý bán yến sào trên toàn cả nước, bạn sẽ có ngay một món quà tặng cao cấp đầy ưng ý. Vậy tại sao lại không nhanh tay chọn ngay một quà tặng sếp tại Yến Sào An Toàn dịp tết sắp đến này. Yến Sào An Toàn chúc các bạn có sự lựa chọn thông minh nhé.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào chất lượng thì hãy liên hệ nãy với Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất