Nỗi lòng của những bà mẹ khi con biếng ăn

22/03/2018

Nếu con bạn biếng ăn, Yến Sào An Toàn nghĩ rằng bạn sẽ đồng cảm sâu sắc với nỗi lòng của những bà mẹ này. 

Tâm sự của chị Loan (25 tuổi - một khách hàng của Yến Sào An Toàn):

“ Vịt là con trai đầu lòng của hai vợ chồng nên gia đình chăm bé kĩ lắm. Vậy mà 3 tuổi Vịt vỏn vẹn có 11 kg. Tôi lo lắng, bối rối lắm, dùng hết mọi cách mà vẫn không cải thiện được cân nặng bé. Cực nhất là mỗi lần Vịt ăn, thằng bé không chịu cho bất cứ cái gì vào miệng “.

1. Nỗi lòng của mẹ khi con biếng ăn

Không chỉ có chị Loan, còn rất nhiều bà mẹ khác cũng cùng chung tâm trạng này. Dưới đây là nỗi lòng của những phụ huynh có con biếng ăn nếm trải.

- Bữa ăn cho bé là cuộc chiến của mẹ. 

Tới giờ ăn, mẹ chuẩn bị bao nhiêu món dinh dưỡng cho bé. Mọi việc đều rất ổn cho đến khi cho bé ăn thì thật đúng là một cuộc chiến. Mẹ cố gắng đút thức ăn, hơn nữa còn có sự hỗ trợ của ba, ông bà ngoại với tất cả đạo cụ đồ chơi. Thế nhưng bé vẫn cứ ngậm đồ ăn, nhất định không chịu nuốt, khóc lóc, mè nheo.

- Luôn luôn trễ giờ vì bữa ăn của con.

Khi con biếng ăn, bạn luôn luôn trễ giờ làm và vội vàng chạy xe về nhà sau khi tan làm chỉ để chuẩn bị thức ăn cho con. Mỗi buổi sáng, các mẹ dành hẳn 1 - 2 tiếng cho con ăn. Mặc dù dùng đến biện pháp cuối cùng dọa nạt, quát mắng, thậm chí để ngay cái roi to đùng bên cạnh nhằm uy hiếp thế nhưng bé ăn được vài miếng rồi lại nôn ra. Thấy con ngày càng gầy mà mẹ xót xa.

- Luôn cảm thấy ghen tị khi thấy các bé con nhà người khác ăn ngon lành

 “ Bế Vịt sang nhà cô bạn thân. Thấy con bạn ăn cơm nhanh không cần đến sự giúp đỡ của mẹ mà tôi khao khát. “

Những điều tưởng chừng đơn giản như vậy nhưng đối với nhiều bà mẹ đó thật sự là một niềm vui lớn.

2. Vì sao yến sào trị chứng biếng ăn ở trẻ ?

Là một thực phẩm chứa giá trị dinh dưỡng cao, trong yến sào có chứa các chất Mangan, Brôm, Đồng, Kẽm, Sắt, Crom… giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, kích thích tiêu hóa giúp bé hấp thu được thức ăn tốt hơn.  Hơn thế nữa ăn yến sào đúng cách sẽ giúp trẻ phát triển chiều cao, tiêu hóa nhanh, có trí nhớ tốt, phát triển khỏe mạnh và đặc biệt là giải pháp tự nhiên, hiệu quả, trị biếng ăn ở trẻ.

Để hiểu hơn công dụng của yến sào đối với trẻ các mẹ tham khảo các bài viết về yến sào cho trẻ biếng ăn của Yến Sào An Toàn nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất