Vì sao giá yến sào luôn cao

25/10/2018

Yến sào từ lâu nổi tiếng là loại thực phẩm bổ dưỡng, luôn được xếp trong dòng bát trân. Với thành phần bổ dưỡng, yến luôn được xếp đứng đầu bảng các thực phẩm đắt đỏ và khó tìm. Hiện nay, với nhu cầu bồi bổ sức khỏe ngày càng cao, yến sào được bán rộng rãi thị trường, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn về các dòng sản phẩm và giá cả. Tuy vậy, giá yến sào luôn là nỗi niềm trăn trở của rất nhiều người tiêu dùng. Ở bài viết này, Yến Sào An Toàn sẽ giải thích băn khoăn của của các chị em “ Bài toán giá cả khi mua yến sào” nhé. 

1. Yến sào - thực phẩm vàng từ thiên nhiên

 

Yến Sào An Toàn cam kết đem đến khách hàng các sản phẩm tốt nhất về chất lượng. Yến sào chỉ thu từ các nhà yến vùng đất Khánh Hòa cái nôi của loài chim yến. Yến nuôi ở đây có các đặc điểm vượt trội hơn các địa phương khác vì ảnh hưởng bởi thiên nhiên nơi đây. Yến Sào Khánh Hòa có hàm lượng protein cao nhất trên thế giới, với hơn 50% protein. Do đó yến sào nơi đây có giá cao hơn nhiều so với các loại yến trong nước và quốc gia khác do tỉ lệ dinh dưỡng cao và hương thơm vượt trội.

2. Phân tích bài toán giá cả

Lợi ích của yến sào:

  •  Tổ yến sào là thực phẩm vàng giúp cơ thể thêm dẻo dai, bổ sung các vi chất có lợi, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật.
  • Yến sào có thể sử dụng cho nhiều người ở nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau. Đặc biệt tốt cho những người mới ốm dậy, có người đang mang thai giúp bổ sung dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Hay cho cả người cao tuổi, để tăng trí nhớ, tuổi thọ cũng như giúp cho người già có được xương cốt dẻo dai.
  • Đối với chị em phụ nữ, yến sào là người bạn làm đẹp giúp chị em luôn có được làn da tươi trẻ, căng tràn và kéo dài thêm tuổi thanh xuân.

3. Một lạng yến dùng được trong bao lâu

Phân tích sơ: Hộp 100g. Trung bình sẽ chia làm 30- 40 lần chưng, tuần 2 lần ăn, sẽ dùng được 15-20 tuần. Và như vậy 4-5 tháng cho 1 người. 

Lượng dùng phù hợp:

  • Đối với bé từ 12- 24 tháng, mẹ bầu trong thời gian nghén không ăn được gì: 1 - 2gam/ lần.
  • Đối với trẻ từ 24 tháng trở lên : 2 - 3gam/ lần
  • Đối với người lớn: 3 gam/ lần.

Như vậy chỉ với từ hai trăm ngàn mỗi tuần bạn đã có thể bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và những người thân yêu. Yến Sào An Toàn hi vọng với những phân tích trên, các bạn phần nào tháo gỡ được bài toán “ GIÁ CẢ KHI DÙNG YẾN”. Vì sức khỏe là tài sản quy giá nhất, sức khỏe tốt giúp chúng ta đạt được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

 CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bài viết mới nhất