Món quà yến sào - Thay lời yêu thương ngày 08/03

18/02/2020

Ngày quốc tế phụ nữ sắp tới bạn đã có ý tưởng hay món quà cho người mẹ, người vợ, người chị hay đồng nghiệp của mình chưa. Nếu chưa thì hãy để Yến Sào An Toàn gợi ý cho bạn "Món quà yến sào - Thay lời yêu thương ngày 08/03" nhé.

1. Vai trò của người phụ nữ trong gia đình

Trong xã hội hiện đại ngày nay, phụ nữ không chỉ làm tốt công việc tề gia nội trợ, chăm sóc gia đình mà còn có năng lực tham gia các công việc xã hội, cùng chồng xây dựng và phát triển kinh tế gia đình. Thực tế cho thấy, ngày càng có nhiều phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp, có địa vị trong xã hội, số phụ nữ giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các cơ quan, đơn vị ngày càng nhiều. Điều đó thể hiện năng lực giỏi giang của người phụ nữ, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, của toàn xã hội dành cho một nửa của thế giới.

Một người vợ khéo léo, thành công, bên cạnh việc biết quan tâm, chăm sóc gia đình, yêu thương, đồng cảm và chia sẻ với chồng, còn là người sẵn sàng gánh vác kinh tế gia đình cùng chồng. Nếu như trước đây, hình ảnh người phụ nữ chủ yếu lo việc nội trợ gia đình, thì ngày nay, phụ nữ có thể vừa là người bạn đồng hành, vừa là hậu phương vững chắc của chồng.

 

 

Người ta nói rằng “Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ”. Điều đó thể hiện ở việc người phụ nữ luôn sẵn sàng gánh vác mọi công việc gia đình như chăm sóc con cái, nội trợ bếp núc, quan tâm thăm hỏi hai bên nội ngoại… để người chồng có thể toàn tâm toàn ý cống hiến, phấn đấu cho sự nghiệp. Bên cạnh đó, khi điều kiện cho phép, người phụ nữ cũng sẵn sàng tham gia phát triển kinh tế, cùng chồng nâng cao đời sống vật chất cho gia đình. “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn” là cách nói của người xưa về việc nếu vợ chồng hòa thuận, đồng lòng thì mọi khó khăn trên đời đều có thể vượt qua.

2. Thay lời yêu thương ngày 08/03, món quà yến sào

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến rồi, bạn đã nghĩ đến món quà yêu thương nào để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người vợ, người mẹ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” chưa?

 

Từ xưa đến nay, tổ yến sào đã là một loại thực phẩm cao cấp được các vị vua, chúa sử dụng nhiều. Ngày nay, sau khi những tác dụng tuyệt vời của tổ yếnđược khám phá và chứng minh thì chúng lại càng trở nên phổ biến hơn đối với hầu hết tất cả mọi người.

Với phụ nữ, tổ yến chứa Threonin, một loại axit amin có khả năng hình thành hai loại hợp chất Elastine và Collagen giúp tái tạo cấu trúc da.Glycine có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn nhang, vết nám và bảo vệ da. Từ đó, sử dụng yến sào sẽ giúp người phụ nữ có được một làn da hồng hào, mịn màng, căng tràn sức sống.

Và nếu chưa nghĩ ra được món quà nào để dành tặng những người phụ nữ bạn yêu thương trong ngày 8/3 này thì yến sào – vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp chị, em đẹp hơn – chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Và chắc chắn một điều rằng người được tặng sẽ hoàn toàn thích thú với món quà này.   

Và đặc biệt, để tiết kiệm thời gian cho người thương của mình thì hãy nên chọn yến tươi chưng sẵn vừa có tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng của yến sào.       

Bạn có thể tham khảo thêm về dòng sản phẩm yến tươi chưng sẵn của Yến Sào An Toàn tại đây nhé.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn dòng yến nào cho phù hợp thì hãy gọi ngay cho Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn thêm nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất