Các mẹ mới sinh có ăn yến sào được không?

20/08/2019

Sau khoảnh khắc vượt cạn vất vả, mất sức nên sức khỏe của phụ nữ sau sinh thường suy giảm nhiều, lượng hồng cầu giảm, người mệt mỏi, sức đề kháng yếu và các mô liên kết dưới da bị giãn ra trong lúc mang thai. Do đó, việc tẩm bổ cho người mẹ và là điều hết sức cần thiết.

Yến sào An Toàn là lựa chọn hàng đầu để thúc đẩy nhanh chóng quá trình phục hồi, tăng cường protein và khoáng chất. Vì trong yến sào nguyên tổ thô thượng hạng có:

Hàm lượng đạm cao khoảng 55-60% và 18 loại axit amin khác nhau
Phenylalanine là axit amin giúp giảm đau và tăng cường trí nhớ, tăng hấp thụ vitamin D.

Tyrosine và axit syalic giúp phục hồi nhanh khi cơ thể tổn thương hồng cầu.

 

 

Threonine là chất cần thiết tạo ra Glycine và serine để sản xuất collagen, elastin, các mô cơ , mô liên kết của da, làm cho da không bị lão hóa.

Tryptophan cung cấp tiền chất của serotonin, dẫn truyền thần kinh giúp cơ thể ngủ ngon, tâm trạng nhẹ nhàng, giảm stress.

Do đó, yến sào rút lông thượng hạng vừa là món ăn dinh dưỡng cho sức khỏe, vừa kích thích lợi sữa cho bà mẹ và đặc biệt vẫn giữ dáng cân đối và làn da đẹp sau khi sinh. Không những thế, yến chân thô còn giúp bé phát triển tốt, tăng sức đề kháng, bổ phổi và giảm bệnh vặt.

Liều lượng & cách dùng:

Một số mẹ thì chỉ dùng sau khi hết tháng “ở cữ”, một số mẹ thì dùng liền ngay sau sinh vẫn có kết quả tốt, cơ thể mẹ lẫn con đều có kết quả tốt.

Thực tế thì chưa có nghiên cứu nào kết luận rằng không nên ăn yến trong thời gian vừa mới sinh. Tuy nhiên, các mẹ nên thử với lượng nhỏ trước, theo dõi trình trạng của mẹ và bé khi bú sữa rồi tiếp tục tăng lượng dùng lên. Để đạt được hiệu quả tối ưu, các mẹ nên lưu ý:

Khi chưng nên cho thêm vài lát gừng tươi để giữ ấm cơ thể và tốt cho hệ tiêu hóa.

Nếu các mẹ huyết áp thấp nên dùng yến sào nguyên tổ vào buổi sáng khi bụng đói.

Nếu các mẹ hay mất ngủ hoặc huyết áp cao thì chưng yến sào với hạt sen và dùng buổi tối trước khi ngủ.

 

Trên đây là những lưu ý cho người bị bệnh gout khi dùng yến sào nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp yến sào chất lượng uy tín thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để có thể có được nhữngsản phẩm yến sào có chất lượngnhất nhé. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm về yến sào từ yến tươi cho đến yến sào chưng sẵn,... Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu cho nên bạn hãy cứ yên tâm mua hàng còn chất lượng sản phẩm cứ để cho chúng tôi.

Bài viết mới nhất