Tăng chiều cao cho trẻ với yến sào

20/08/2019

Chiều cao của con trẻ là vấn đề muôn thưở luôn được các bậc cha mẹ quan tâm, lo lắng. Vậy Yến Sào An Toàn có tác dụng gì trong việc hỗ trợ tăng chiều cao ở trẻ?

Theo kết quả phân tích, trong thành phần của tổ yến có chứa:

– Hàm lượng protein (đạm) cao khoảng 55-60%, có tác dụng quan trọng trong việc xây dựng, phát triển mô cơ ở trẻ.

– Lysine, một loại axit amin giúp hấp thu canxi hiệu quả.

– Threonine – giúp xương và men răng chắc khỏe, giúp hỗ trợ sản xuất các kháng thể, tăng cường miễn dịch, cần thiết cho việc sản xuất collagen (collagen giúp các phần sụn khớp được tái tạo nhanh hơn, ngăn chặn tình trạng biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ)

– Phenylalanine – giúp tăng hấp thu tia UV, hấp thu tốt vitamin D từ ánh sáng mặt trời.

– Các nguyên tố khoáng vi lượng thiết yếu như sắt, kẽm,…có trong tổ yến giúp phát triển xương ở trẻ.

Từ những dưỡng chất quan trọng có trong Yến sào An Toàn, cơ thể bé có thể phát triển tốt hơn, cải thiện được chiều cao khi sử dụng thường xuyên.

* Liều lượng & Cách dùng

Trẻ em từ 1 tuổi đã có thể cho sử dụng yến sào để tăng sức đề kháng và nâng cao thể trạng. Khi bắt đầu bạn nên cho trẻ ăn với một lượng nhỏ và tăng dần.
– Trẻ từ 1 tuổi – dưới 4 tuổi: sử dụng khoảng 1,5gr yến khô và nên sử dụng ngày cách ngày.
– Trẻ từ 4 – 10 tuổi: cho trẻ dùng 2gr yến khô mỗi ngày hoặc cách ngày.
– Trẻ từ 11 tuổi: tăng liều lượng yến sào nguyên tổ thô thượng hạng lên 2,5gr để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho bé.

Nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp yến sào chất lượng uy tín thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để có thể có được nhữngsản phẩm yến sào có chất lượngnhất nhé. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm về yến sào từ yến tươi cho đến yến sào chưng sẵn,... Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu cho nên bạn hãy cứ yên tâm mua hàng còn chất lượng sản phẩm cứ để cho chúng tôi.

Bài viết mới nhất