Yến sào bí quyết cho những người bị cận thị, thị lực giảm

11/04/2020

Đối với người hoạt động trí óc nhiều, những người làm việc trong môi trường có tính cạnh tranh cao, học sinh, sinh viên đang trong thời kì thi cử áp lực, căng thẳng kéo dài. Tác dụng của yến sào giúp an thần, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, làm giảm stress và các căng thẳng trong cuộc sống, công việc gây ra ngoài ra còn hỗ trợ cải thiện thị lực.

1. Vì sao dùng tổ yến sào có thể cải thiện thị lực?

Trong mắt, vitamin A có vai trò tạo sắc tố võng mạc, giúp điều tiết mắt, khiến mắt có thể nhìn thấy mọi vật khi có ánh sáng chiếu vào. Trên thế giới có khoảng 500.000 trẻ em bị mù do thiếu vitamin A. Riêng lứa tuổi trưởng thàng, người cao tuổi,…bị mờ mắt, thị lực giám vì thiếu loại vitamin này chưa được thống kê đầy đủ. Tuy nhiên nó là một con số không hề nhỏ. Thật tuyệt vời khi dùng  Yến Sào cải thiện thị lực vì món ăn đặc biệt này chứa hàm lượng vitamin A không hề nhỏ.

Chưa hết, với tác dụng của vitamin E có trong yến sào, mắt người dùng còn có thể chống oxy hóa, giảm nguy cơ xuất hiện cườm mắt một cách tối đa. mang lại đôi mắt khỏe mạnh, sáng trong, để phục vụ tốt hơn hoạt động nhìn khi học tập, làm việc, vui chơi giải trí. 

Ngoài ra, trong yến sào còn chứa vitamin C, loại vitamin có khả năng phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể, tăng cường thị lực rất hiệu quả.

2. Mờ mắt, chóng mặt, thị lực giảm đừng bỏ qua tổ yến sào

Kết quả nghiên cứu năm 2011 của Khoa Giải Phẫu thuộc Đại học Quốc gia Malaysia đã cho thấy những con thỏ được tiêm huyết thanh tổ yến có thể sản xuất nhiều tế bào sợi hơn những con còn lại. Chúng giữ cho giác mạc khỏe mạnh sau khi trải qua các tổn thương hoặc bệnh tật. Đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy tác dụng của yến sào đối với thị lực.

Những tác dụng của yến sào có thể khiến bạn cảm thấy món ăn đắt đỏ này cũng đáng giá vì “sức khỏe là vàng”.

3. Địa chỉ cung cấp yến sào uy tín và chất lượng

- Để chọn mua được tổ yến tươi nguyên chất, an toàn ngoài việc chọn mua thương hiệu uy tín, bạn cũng cần nắm vững một số phương pháp giúp phân biệt Yến thật – Yến giả như yến sào thật phải khô, giòn dễ bóp vụn, có mùi đặc trưng của chim yến,... Việc chọn mua đúng yến sào chất lượng, giá yến phải chăng cũng là một nghệ thuật.

Yến Sào An Toàn tự hào khi góp phần bảo tồn, phát triển đàn chim yến với mong muốn mang món ăn thời trân tinh túy này đến cho tất cả mọi người. Kết tinh từ tinh hoa trời đất, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, với tổ yến và tổ yến chưng sẵn Yến Sào An Toànbạn không cần quá nhiều thổ lộ, bởi tự Yến Sào An Toàn đã thể hiện trọn vẹn tấm lòng bạn muốn gửi gắm đến người được trao.

Yến Sào An Toàn là địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào bạn có thể liên hệ với Yến Sào An Toàn để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Bài viết mới nhất