DÒNG YẾN LEAF - CHINH PHỤC KHẨU VỊ NHÀ DÙNG KHÓ TÍNH

20/02/2019

Dòng LEAF - Premium Edible Bird's Nest là dòng sản phẩm cao cấp của Yến Sào An Toàn, với những ưu điểm cực kỳ được lòng những nhà dùng Yến khó tính nhất như:

Chọn lọc kỹ càng về chất lượng

Đây là dòng sản phẩm được CHỌN LỌC từ những tổ yến ĐẠT CHUẨN về độ tuổi, tổ yến sạch, đẹp và dưới bàn tay khéo kéo của những người thợ lành nghề đã tạo ra những tổ yến sạch lông mà vẫn giữ được hình dạng sợi yến nguyên thuỷ tốt nhất từ tổ yến thô.

Giữ trọn vị Yến trong từng tổ

Ngoài chất lượng dinh dưỡng cao, dòng này khi dùng sẽ TRỌN VỊ của 1 tổ yến với phần sợi dày, dài dai của bề mặt tổ và phần chân 2 bên tổ sực giòn.

Kỹ lưỡng trong từng khâu làm sạch

Với dòng sản phẩm RÚT LÔNG phải đảm bảo tiêu chí NGHIÊM NGHẶT là giữ được sợi yến dày, dài và chưa bị nở trong quá rút lông. Vì vậy cảm quan bên ngoài sợi yến phủ kín - phủ dày bề mặt, tuyệt đẹp!

Khẳng định đẳng cấp nhà dùng Yến

Dòng này chưng lên yến sợi dai, dài rất ngon nên đây là sản phẩm rất phù hợp cho những đối tượng SÀNH ĂN YẾN, đòi hỏi vị giác hoàn chỉnh. Là món quà để tặng/ biếu người quan trọng, ơn nghĩa, khách quý, lãnh đạo,...

Được khách trong nước lẫn nước ngoài đặt biệt yêu thích và tin dùng

ĐẶC BIỆT: dòng này được gởi đi nước ngoài nhiều vì hội tụ nhiều ưu điểm. Khi xuất đi vẫn giữ được tổ yến nguyên vẹn, khi chưng đảm bảo độ dai ngon TRỌN VỊ!

XEM VÀ THAM KHẢO GIÁ CỦA DÒNG LEAF TẠI ĐÂY

Ngày của bố 16/6 sắp đến là dịp để các bạn có thể tri ân và dành tình cảm cho bố của mình bằng những món quà đơn giản nhưng giàu dinh dưỡng. 

Yến Sào An Toàn sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà tinh tế, giàu dinh dưỡng. Bạn chỉ cần chọn quà và gửi lời yêu thương đến người thân yêu của mình.


Bài viết mới nhất