TOP 10+ SET QUÀ TẾT SỨC KHOẺ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2021 TẠI YẾN SÀO AN TOÀN

11/01/2021

Quà Tết - Nét đẹp trong văn hóa tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới của người Việt. Quà Tết là sự trao tay của lòng biết ơn, tri ân và thay lời cầu chúc cho năm mới An Khang - Thịnh Vượng - Phát Tài. 

Xong theo xu hướng xã hội với những thay đổi nhanh chóng như ngày nay, những ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh đã khiến người dùng ưa chuộng các sản phẩm hướng đến sức khoẻ nhiều hơn.

Song dù trong thời buổi nào đi chăng nữa, thì quà biếu tết đều chứa đựng những ý nghĩa nhân văn truyền thống, đều là vật dẫn truyền tình cảm của người tặng đến người nhận.

Hộp quà 10 hũ Yến chưng đủ vị

Quà Tết giúp người tặng thể hiện lòng biết ơn của con cháu dành tặng bố mẹ, ông bà hoặc gửi tặng một người quan trọng. Hay cũng là những lời chúc phát tài, phát lộc, may mắn trong năm mới dành cho quý đối tác, công ty, doanh nghiệp.

 Tết đang đến rất gần trước ngõ, hãy trao tay nhau món quà sức khoẻ đến người mình trân quý để nhân rộng giá trị yêu thương.

1. Thông điệp quà tặng Tết

Quà Tết - “người nghệ sĩ” giúp bạn trao gửi lời yêu thương, thể hiện tâm ý và sự trân trọng với người tặng. Vì vậy, mỗi món quà tặng tuy đơn giản nhưng phải được tuyển chọn khắt khe, kỳ công, chứa đựng trọn vẹn tâm ý của người trao gửi. Sự kết hợp khéo léo từ những sản phẩm thân thuộc, mang thông điệp của người gửi, là nơi lưu giữ những mối thân tình. 

2. Giải pháp quà tặng ngày tết

Giá trị món quà không chỉ nằm ở tặng phẩm, mà còn ở thiết kế bên ngoài, các thành phần có trong set quà cũng được “nâng tầm”, sang trọng và tinh tế hơn. Nên ngoài việc tập trung vào chọn sản phẩm bên trong, hộp quà cũng là một trong những lựa chọn ưu tiên của người tặng.

Hiểu được mối quan tâm của khách hàng, Yến Sào An Toàn đưa ra 3 bộ thiết kế phù hợp với mục đích và yêu cầu phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mỗi thiết kế sẽ mang lại những ý nghĩa quà tặng, mang một hơi hướng riêng. Ví dụ, màu Xanh Ngọc Lục Bảo biểu trưng cho sự tươi mới, chung thuỷ, phát tài, mang hơi hướng hiện đại; màu Đỏ đô tượng trưng cho sự quyền lực, quý phái, ấm cúng, sự thăng tiến và sự trân trọng; màu đỏ tươi với hoạ tiết cổ điển biểu trưng cho sự may mắn, đam mê, nhiệt huyết.

2.1 Hộp quà tặng Tết 6 hũ Yến tươi chưng sẵn

Đây là thiết kế kinh tế cho sự tri ân, sự cảm ơn. Hộp quà tặng Tết 6 hũ Yến tươi chưng sẵn là giải pháp quà tặng xuân lý tưởng thường được doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm cháy hàng dịp cuối năm tại Yến Sào An Toàn. Đặc biệt, Yến Sào An Toàn có thiết kế các set quà tặng theo yêu cầu của khách hàng dựa vào đối tượng và mục đích tặng quà. Ví dụ, set quà chăm sóc sắc đẹp đặc biệt dành cho chị em phụ nữ; set quà bồi bổ sức khỏe dành để biếu ông bà, người cần được bồi bổ, sau phẫu thuật; set VIP không đường dành cho người ăn kiêng, người bị bệnh tiểu đường,....

Hộp quà 6 hũ Yến chưng đủ vị

2.2 Hộp quà tặng Tết 10 hũ Yến tươi chưng sẵn

Với đa dạng các vị yến chưng sẵn trong set quà. Hộp quà tặng Tết 10 hũ Yến tươi chưng sẵn là set quà rất được ưa chuộng để dành tặng cho những người quan trọng. Nếu muốn biếu set quà sung túc kèm lời chúc thịnh vượng đến gia chủ, đây có lẽ là giải pháp thích hợp nhất.

Hộp quà 10 hũ Yến chưng vị VIP - Đông trùng hạ thảo

2.3 Hộp quà Yến thô làm sạch

Hộp quà cao cấp đặc biệt dành cho những người cấp cao, bố mẹ. Bộ sản phẩm là đỉnh cao của sự sang trọng, tinh tế và bổ dưỡng. Giá dao động tư 3.500.000 - 5.500.000 đồng.

Hộp quà Yến nguyên tổ làm sạch cao cấp

3. Gợi ý quà tặng tết xu hướng 2021

Năm nay, do sự ảnh hưởng của một năm dịch bệnh, thiên tai vì thế dự kiến các set quà tết sức khỏe sẽ lên ngôi năm 2021. Điển hình như các hộp quà tặng cao cấp Yến Sào sang trọng dành tặng ông bà, người thân, đối tác doanh nghiệp.

Sau đây là ý nghĩa từng món quà tặng tết phổ biến tại Yến Sào An Toàn:

3.1 Top 15+ Hộp quà Tết đẹp và sang trọng nhất tại Yến Sào An Toàn:

 

Hộp quà 6 hũ Yến chưng sẵn đủ vị

Hộp quà 6 hũ Yến chưng Đường phèn

Hộp quà 6 hũ Yến chưng sẵn Không đường

 

Hộp quà 6 hũ Yến chưng sẵn vị KIDS - 3 vị Đường phèn, Sữa tươi, Lê tươi Hàn Quốc

Hộp quà 6 hũ Yến chưng chăm sóc sắc đẹp - 3 vị Saffron, Quý phi tứ vị, Đông trùng hạ thảo

Hộp quà 6 hũ Yến chưng Bồi bổ sức khoẻ - 2 vị Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo

Hộp quà 6 hũ Yến chưng sẵn vị VIP Không đường

Hộp quà 6 hũ Yến chưng sẵn đủ vị 140ml

Hộp quà 6 hũ Yến chưng sẵn vị Đường phèn 140ml

Hộp quà 6 hũ Yến chưng sẵn vị Không đường 140ml

Hộp quà 6 hũ Yến chưng sẵn vị VIP Không đường 140ml

Hộp quà 10 hũ Yến chưng sẵn đủ vị

Hộp quà 10 hũ Yến chưng sẵn vị Đường phèn

Hộp quà 10 hũ Yến chưng sẵn vị Không đườngHộp quà 10 hũ Yến chưng sẵn vị VIP - Đông trùng hạ thảo

Hộp quà 10 hũ Yến chưng sẵn vị Không đường

Hộp quà Yến nguyên tổ làm sach cao cấp

Là loại thực phẩm mang lại giá trị vượt trội cho sức khỏe và luôn được mọi khách hàng lựa chọn làm quà tặng đến người mình yêu thương, đặc biệt dành đến ông bà, bố mẹ của mình sẽ là điều rất ý nghĩa và thiết thực.

Quà tặng Tết Yến Sào An Toàn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, tặng phẩm góp phần giúp người nhận hiểu rõ được mong muốn khi bày tỏ thành ý, tình cảm của mình cùng lời chúc tốt đẹp hy vọng mọi điều may mắn, hạnh phúc, sức khỏe sẽ đến trong năm mới. Chắc chắn rằng người nhận sẽ cảm thấy xúc động, ấm áp khi được quan tâm vào những dịp đặc biệt như vậy.

Bảng giá quà tết

4. Tư vấn tặng quà tết

Dù bận rộn đến đâu, cứ mỗi dịp xuân về, người Việt vẫn sẽ cố gắng dành thời gian mua sắm quà tặng tết cho những người thân yêu, người có ơn nghĩa trong cuộc sống hoặc cần gắn kết mối quan hệ công việc.

Nhu cầu tư vấn do đó ngày càng gia tăng, bởi ngoài món quà cho gia đình, chúng ta còn phải chuẩn bị những phần quà cho doanh nghiệp (nếu bạn đã đi làm và trở thành một nhân tố trưởng thành trong xã hội).

Liên hệ đội ngũ tư vấn Yến Sào An Toàn để nhận được tư vấn hỗ trợ nhé.

Bài viết mới nhất