Vì sao khách hàng tin tưởng và lựa chọn Yến Sào An Toàn?

22/02/2018


Nhiều khách ruột của Yến Sào An Toàn từng rất e dè khi mua hàng trực tuyến (online) vì không biết chất lượng sản phẩm có thực sự tốt không. Đặc biệt đối với các loại sản phẩm cao cấp như yến sào việc lựa chọn thương hiệu tốt để tin dùng lại càng khó khăn hơn.  

Bạn lo lắng khi mua hàng online?

Bạn lo lắng có chi phí phát sinh thêm sau khi mua hàng?

Bạn đang tìm kiếm một dòng yến sào nguyên chất, chất lượng cho gia đình?

Yến Sào An Toàn là lựa chọn tối ưu dành cho bạn!

 

4 LÝ DO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN SẢN PHẨM CỦA

 YẾN SÀO AN TOÀN



1. Yến Sào An Toàn - thương hiệu yến sào uy tín

Là thương hiệu uy tín trên thị trường yến sào và chuyên cung cấp sỉ và lẻ tổ yến thô, tổ yến làm sạch, tổ yến đảo và tổ yến nhà, Yến Sào An Toàn luôn giữ vững phương châm: “ SỨC KHỎE CỦA KHÁCH HÀNG LÀ SỨC KHỎE CỦA CHÍNH MÌNH VÀ NGƯỜI THÂN”.

Sản phẩm của Yến Sào An Toàn luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, “ KHÔNG CÓ GÌ NGOÀI YẾN”, 100% là yến thật, không chất bảo quản, không đường, không thạch rau câu, không trộn mũ trôm,... Cam kết nhận hàng trả lại nếu không đúng chất lượng.


2. Đa dạng về dòng yến


Yến Sào An Toàn có nhiều dòng sản phẩm yến phù hợp với mọi lứa tuổi.

Có thể tùy vào khẩu vị từng đối tượng mà lựa chọn dòng yến phù hợp: đối với người sành ăn yến có thể chọn dòng Yến Nguyên Tổ Thô, Yến Chân Thô có mùi vị đậm đà; Yến Chân Làm Sạch Sấy Rời chưng cùng hạt sen và đường phèn có tác dụng tuyệt vời đối với sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ; Yến Vuông chưng lê tươi có tác dụng trị ho hiệu quả và bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em;...

Bên cạnh đó, Yến Sào An Toàn được đóng gói sang trọng, hiện đại rất phù hợp để dùng làm quà tặng khách quý, người quan trọng.


3. Nguồn gốc yến

Yến sào được gửi liên tục từ quê Mẹ Ruby – Nha Trang – Khánh Hòa, Yến Sào An Toàn có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người dùng, mang mùi vị đặc trưng riêng biệt của yến tại xứ sở Trầm Hương, rất thơm ngon và bổ dưỡng.


Đặc biệt, theo nghiên cứu của các nhà yến học Việt Nam, nhiều thực khách sành ăn yến trên thế giới nhận xét yến Khánh Hòa có hương vị vượt trội so với đảo thiên nhiên của các nước trong khu vực như Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Philippines,...


4. Yến Sào An Toàn luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể bình luận dưới bài viết này hoặc liên hệ số: 0936 281 237 để được tư vấn nhé.

Khách hàng có thể mua Yến Sào An Toàn tại:

+ Mua hàng trực tiếp: 74/19 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

+ Đặt hàng online:

Yến Sào An Toàn miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc.



Xem thêm:


Bài viết mới nhất