Bí quyết giảm cân với món chè yến ngũ quả

29/03/2018

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một vóc dáng thon thả, quyết rũ để có thể tự tin diện những bộ cánh ôm gọn cơ thể và đẹp trong mắt các đấng mày râu, mọi người xung quanh. Thế nhưng, dù rất nỗ lực nhịn ăn, cắt giảm thực đơn, đổ mồ hôi nơi phòng tập nhưng không hẳn ai cũng sở hữu một vóc dáng như mong muốn sau chiến dịch giảm cân. Thậm chí, nếu giảm cân sai phương pháp còn gây hại đến sức khỏe, tinh thần, da. Do đó, chị em luôn phải khổ sở trong việc cân bằng thực đơn vừa đủ chất, vừa lại giúp giảm cân.

Hiểu được trăn trở của chị em, hôm nay Yến Sào An Toàn sẽ giới thiệu một công thức nấu ăn vô cùng đơn giản nhưng lại đem hiệu quả cao trong việc giảm cân. Đó chính là món chè yến ngũ quả thanh mát cơ thể, giảm pháp giảm cân ngày hè.

1. Vì sao chè yến ngũ quả được xếp vào thực đơn ăn kiêng?

Trong yến có đến 18 loại axit amin khác nhau có khả năng giúp cơ thể chống lại hệ miễn dịch, phục hồi tế bào bị tổn thương như: Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, hơn 31 loại nguyên tố đa vi lượng, rất giàu các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như: Mn, Br, Cu hơn 50 % thành phần yến là các protein, gấp nhiều lần hàm lượng protein có trong thị bò và các loại thịt nạc khác, nhiều năng lượng nhưng hoàn toàn không có chất béo. Đậu xanh, kỷ tử, hạt sen, táo đỏ… là các thực phẩm giàu chất sơ, các khoáng chất và vitamin. Giúp thanh nhiệt, giải độc tốt, giúp làn da của bạn tươi trẻ.

Hãy cùng Yến Sào An Toàn khám phá công thức tuyệt vời này nhé.

2. Chuẩn bị nguyên liệu

  • Yến sào: 20 gram
  • Hạt sen: 10 hạt
  • Táo đỏ: 10 trái
  • Bạch quả: 10 hạt
  • Đường phèn: 20 gram
  • Đậu xanh, kỷ tử

3. Cách chế biến

- Bước 1: Lấy 20g yến sào ngâm trong vòng 20 - 30 phút trong nước ấm đến khi yến mềm và tơi ra.

- Bước 2: Luộc mềm hạt sen, táo đỏ, bạch quả, đậu xanh.

- Bước 3: Cho đường phèn vào nấu tan. (Mẹo nhỏ của Yến Sào An Toàn là các bạn có thể nấu đường phèn tan từ trước, để lắng vì có thể còn cặn rồi cho vào lọ thủy tinh để sẵn trong tủ lạnh, khi nào chưng yến xong thì bổ sung vào, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo độ ngon món ăn)

- Bước 4: Cho tất cả vào thố, chưng cách thủy 20 – 30 phút.

- Bước 5. Sau khi tắt bếp, để yến ấm và thưởng thức! Có thể ăn lạnh tùy sở thích.

Với công thức đơn giản trên, Yến Sào An Toàn tin rằng chị em hoàn toàn có thể bổ sung món ăn tuyệt vời này vào thực đơn ăn kiêng trong chiến dịch giảm cân của mình nhé. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào chất lượng thì hãy liên hệ nãy với Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất