Yến tươi chưng sẵn tại Yến Sào An Toàn

19/12/2019

Yến tươi chưng sẵn là dòng sản phẩm yến sào được chế biến sẵn cùng với các loại nguyên liệu bổ dưỡng chưng kèm như hạt chia, lê Hàn Quốc, Nhân Sâm. Saffron, Đômg Trùng Hạ Thảo, sữa tươi,...  Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này và tại sao bạn nên chọn yến tươi chưng sẵn tại Yến Sào An Toàn nhé. 

2.1. Tiết kiệm thời gian, công sức

Để chế biến yến chưng tại nhà, bạn phải trải qua rất nhiều công đoạn từ đặt mua tổ yến, làm sạch và sơ chế yến rồi mới chế biến. Các công đoạn trên vừa đòi hỏi thời gian, vừa mất khá nhiều công sức. Thì chỉ cần liên hệ với Yến Sào An Toàn, cho biết sở thích của bạn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn món yến chưng thơm ngon, bổ dưỡng trong thời gian sớm nhất có thể. Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

2.2. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe

Do thành phần chỉ bao gồm yến tươi nguyên chất, nước, đường phèn và các nguyên liệu khác theo yêu cầu như táo đỏ, hạt sen, hạt chia, đông trùng hạ thảo, nhân sâm ,… hoàn toàn không chứa chất bảo quản cũng như phụ gia như những loại yến hũ trên thị trường (có hạn sử dụng từ 12 - 36 tháng). Vì thế, Yến chưng tươi Yến Sào An Toàn an toàn tuyệt đối và có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, người bệnh,…

2.3. Liều lượng dinh dương từ chuyên gia

Là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề yến, Yến Sào An Toàn tự tin khẳng định sản phẩm yến chưng tươi của mình sử dụng 100% tổ yến tự nhiên nguyên chất. Mỗi hũ yến chưng tươi sẵn chứa tới 10g yến tươi trong 100ml. Ngoài ra, ngoài tổ yến nguyên chất, Yến Sào An Toàn cũng cam kết không sử dụng bất cứ hóa chất, phụ gia hay chất tạo màu, mà chỉ có những nguyên liệu tự nhiên như nước tinh khiết, đường phèn hữu cơ, các nguyên liệu tự nhiên khác theo yêu cầu khách hàng.

Chính vì thế yến chưng tươi Yến Sào An Toàn sẽ giữ được hương vị đặc trưng của yến sào, hòa quyện cũng sự thanh mát của các nguyên liệu. Sợi yến cũng mềm dẻo như khi bạn chưng yến tại nhà.

2.4. Yến chưng tươi giao hàng nhanh chóng

Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Yến Sào An Toàn sẽ tiến hành chế biến, đóng chai và giao hàng ngay. Nếu bạn ở tại TP.HCM, bạn có khi còn cảm nhận được hũ yến còn nóng hổi như vừa chưng tại nhà.

Ngoài ra nếu bạn ở các tỉnh xa thì cũng chỉ mất từ 2 - 5 ngày là bạn đã có thể nhận được những hũ yến tươi chưng sẵn đậm đặc yến tươi ngay tại nhà rồi. 

2.5. Đa dạng hương vị cho bạn thoải mái lựa chọn

Hiện tại, yến chưng tươi Yến Sào An Toàn có tới 11 hương vị tươi ngon, bổ dưỡng khác nhau. Bao gồm:
Với 11 hương vị tươi ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của tất cả các thành viên trong gia đình. Bé có thể dùng yến tươi chưng sẵn vị Sửa Tươi, mẹ có thể dùng yến tươi chưng sẵn vị Saffron có công dụng dưỡng nhan hiệu quả, với ba có thể dùng yến tươi chưng sẵn vị Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường thể lực và với ông bà có thể dùng yến tươi chưng sẵn vị Nhân Sâm giúp ngủ ngon, ngủ sâu và tinh thần sảng khoái.
Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm yến tươi chưng sẵn thì hãy gọi ngay cho Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 
 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất