Quy trình sản xuất yến tươi chưng sẵn chất lượng cao Yến Sào An Toàn

11/05/2023

Yến tươi chưng sẵn hiện nay đang là một trong những sản phẩm từ yến sào được nhiều người ưa chuộng nhất sử dụng nhất vì sự tiện dụng, nhanh chóng nhưng vẫn mang đến những giá trị dinh dưỡng cao chi sức khỏe người dùng không thua gì yến sào nguyên chất. Để mang đến những hũ yến tươi chưng sẵn chất lượng như vậy, Yến Sào An Toàn cùng đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu ra một quy trình sản xuất yến tươi chưng sẵn hiện đại, an toàn và đảm bảo chất lượng.

Cận cảnh quy trình sản xuất yến tươi chưng sẵn tại Yến Sào An Toàn

- Bước 1: Nguyên liệu yến tươi
Yến tươi nguyên chất từ những tổ yến biển Nha Trang Khánh Hòa sẽ được nhặt thủ công. Đôi bàn tay thoăn thoắt của những người thợ làm nghề yến lâu năm tỉ mỉ làm sạch từng tổ yến, qua đó lựa chọn ra những sợi yến tươi ngon, chất lượng nhất. 
- Bước 2: Rửa sạch hũ 
Những hũ thủy tinh mới sẽ được kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào sử dụng. Sau khi đã kiểm tra chất lượng đạt chuẩn, hũ thủy tinh sẽ được rửa sạch và sấy khô để đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. 
- Bước 3: Vào nguyên liệu
Sau khi tổ yến được làm sạch sẽ được đưa vào hũ thủy tinh cùng với các món nguyên liệu chưng kèm thượng hạng như đường phèn, saffron, lê Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo, hạt chia, sữa tươi, nhân sâm, kỷ tử, táo đỏ, long nhãn. Đối với hũ 70ml yến tươi chưng sẵn Yến Sào An Toàn sẽ có 10g yến sào tươi và 14g yến sào tươi với hũ 140ml. Hàm lượng yến sào nguyên chất cao như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng, giá trị dinh dưỡng và hương vị đậm đặc tươi ngon đến cho người dùng. 
- Bước 4: Chiết rót nước bằng máy
Để đảm bảo độ chính xác cao nhất, nước sẽ được rót bằng máy vào hũ yến tươi chưng sẵn sau khi đã vào đầy đủ nguyên liệu theo đúng định lượng thể tích của hũ 70ml và hũ 140ml. 
- Bước 5: Đóng nắp tự động
Sau khi đã rót nước xong, hũ yến tươi chưng sẵn nhanh chóng được đóng nắp bằng máy, sử dụng phương pháp đóng nắp hút chân không sẽ giúp cho nắp được đóng chặt hơn, loại bỏ được không khí bên trong khiến vi khuẩn không thể xâm nhập được vào và tránh các tác động từ môi trường bên ngoài, đảm bảo giữ nguyên được những giá trị dinh dưỡng đến tay người dùng.
- Bước 6: Nồi hấp hiện đại
Sau khi đóng nắp, các hũ yến tươi chưng sẵn sẽ được xếp vào nồi hấp tiệt trùng có áp suất cùng thời gian chuẩn, phù hợp với từng loại nguyên liệu chưng kèm. Sau khi hấp xong, các hũ yến tươi chưng sẵn sẽ được kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi chuyển tới giai đoạn dán tem, đóng gói vào vận chuyển đến với người dùng. 
 

Quy trình sản xuất khép kín yến tươi chưng sẵn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ trọn giá trị dinh dưỡng

Với dây chuyền sản phẩm hiện đại như trên, sản phẩm yến tươi chưng sẵn của Yến Sào An Toàn dù không sử dụng chất bảo quản nhưng vẫn bảo đảm thời gian sử dụng được lâu hơn và vẫn giữ nguyên các giá trị dinh dưỡng. Ngoài việc không sử dụng chất bảo quản, Yến Sào An Toàn còn cam kết không sử dụng mủ trộm, không rau câu, không nấm tuyết, không chất làm trắng để làm giảm giá trị của sản phẩm. Không chỉ có vậy, sản phẩm của Yến Sào An Toàn đã được thử nghiệm và công bố chất lượng tại Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM, xem thêm tại đây. 
 
Coi sức khỏe của người tiêu dùng như chính sức khỏe của chính mình và người thân, Yến Sào An Toàn sẽ luôn đảm bảo mang đến cho sức khỏe người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm yến tươi chưng sẵn của Yến Sào An Toàn, tại đây nhé.
 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Bài viết mới nhất