Yến tươi chưng sẵn - Quà tặng ngày tết cho chị em phụ nữ

05/11/2019

Yến tươi chưng sẵn đang trở thành món ăn bổ dưỡng cực kì quen thuộc và thích hợp cho mọi đối tượng đặc biệt rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. ngày càng có nhiều sản phẩm yến hũ ra đời để đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của khách hàng.

Nhất là trong dịp tết Nguyến đán, yến tươi chưng sẵn sẽ là món quà phù hợp để làm quà tặng. Vậy muốn biết chất lượng của sản phẩm chưng sẵn có những công dụng gì hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu qua bài viết Yến tươi chưng sẵn - Quà tặng ngày tết cho chị em phụ nữ. 

1. Công dụng của yến tươi chưng sẵn đối với phụ nữ

Ngày càng có nhiều gia đình chọn yến sào chế biến sẵn thay vì mua yến để nấu tại nhà. Bởi vì chỉ có những người có kinh nghiệm nhiều mới có thể phân biệt thật, giả khi mua yến tại Việt Nam hoặc các thị trường nhập khẩu. Hơn thế nữa, chế biến yến sào thô là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi tỉ mỉ, kiên nhẫn và cực kì tốn nhiều thời gian. Các bà mẹ hoặc phụ nữ muốn nấu yến để sử dụng trong gia đình quả là khó khăn vì luôn nơm nớp lo sợ yến bị mất các chất dinh dưỡng nếu làm sai cách.

Yến chưng sẵn là một sản phẩm yến sào đã được xử lý bởi các cá nhân và tổ chức là doanh nghiệp Việt Nam thành nhiều món ăn khác nhau, yến được cho vào trong các chén hoặc hủ rồi bịt lại. Khi mua về khách hàng chỉ cần sử dụng ngay trực tiếp hoặc cho vào lò vi sóng làm nóng để sử dụng trong mùa đông. 

Yến tươi chưng sẵn được sản xuất với mục đích tiết kiệm thời gian chế biến mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cho khách hàng là phụ nữ làm công sở hay các bà mẹ nội trợ. 

Khi nhắc đến lợi ích của đối với phụ nữ, trước tiên phải nhắc đến khả năng bồi bổ sức khỏe tuyệt vời của nó. Yến sào có chứa khoảng 18 loại axit amin; trong số đó, có rất nhiều axit amin quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được. Ngoài ra, với hơn 30 nguyên tố vi lượng khác trong sẽ giúp gìn giữ, cải thiện sức khỏe và giảm căng thẳng cực kỳ tốt. Dưới đây là một vài công dụng của yến sào đối với sức khỏe của chị em:

  • Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch từ đó nâng cao thể chất và phòng ngừa bệnh tật;
  • Giúp tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung thần kinh;
  • Tốt cho hệ tiêu hóa, làm khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể tốt hơn, đặc biệt là canxi và vitamin D;
  • Cải thiện hệ thống hô hấp, giảm ho, tiêu đờm;
  • Tốt cho gan và thận, giúp thanh lọc cơ thể tốt hơn;
  • Cải thiện chức năng tình dục. Phụ nữ bị lãnh cảm hay khả năng tình dục kém sử dụng yến sào sẽ rất tốt.

Tác dụng của yến sào đối với vẻ đẹp của chị em phụ nữ  

Lợi ích của yến sào đối với phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc bồi bổ sức khỏe. Đây cũng có thể được xem là một “thực phẩm dưỡng da” hoàn toàn tự nhiên cho chị em. Trong yến sào có chứa một hợp chất là Threonine, hỗ trợ cơ thể sản xuất ra Elastine và Collagen. Elastine và Collagen có tác dụng tái tạo lại cấu trúc da, giúp da hồng hào và mịn màng hơn. Không chỉ thế, chúng còn giúp làm chậm lại đáng kể tốc độ lão hóa da. Ăn yến sào thường xuyên sẽ giúp chị em duy trì được một làn da trẻ trung, tươi tắn. Phụ nữ lứa tuổi nào cũng đều có thể sử dụng yến sào. Đặc biệt, khi bạn bước qua tuổi 30, lượng collagen suy giảm khiến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện.

Tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể sử dụng yến sào thường xuyên mà không sợ béo vì trong yến sào mang vị ngọt tự nhiên.

Phụ nữ mang thai mà sử dụng yến sào cũng cực kì tốt. Yến sào giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ trong quá trình mang thai; giúp mẹ giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, yến sào còn hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi, giúp thai nhi khỏe mạnh cho tới khi chào đời.

2. Tại sao nên lựa chọn yến sào làm quà tết

Ở Việt Nam, tặng quà vào các dịp lễ, tết đã trở thành một nét văn hóa, một vẻ đẹp truyền thống, vừa thể hiện tình cảm của người gửi, vừa mang đến món quà ý nghĩa cho người nhận.

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, thay vì tặng nhau những món quà như trang sức, áo quần, đồng hồ, túi xách người ta lại quan tâm đến những món quà liên quan đến sức khỏe. Và một trong số những món quà được khách hàng lựa chọn làm quà tặng là các sản phẩm yến tươi chưng sẵn. 

Dịp tết là lúc mà chị em phụ nữ rất tất bật cho việc nhà, vừa phải dọn dẹp nhà vừa phải sắm đồ tết cho gia đình. Yến tươi chưng sẵn là sản phẩm thích hợp bồi bổ sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau một năm làm việc miệt mài. 

Ngoài công dụng tốt đối với phụ nữ thì yến tươi chưng sẵn còn rất phù hợp làm quà tặng ngày tết vì vẻ ngoài vô cùng sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao nhờ được gói trong một chiếc hộp tuyệt đẹp. 

Nếu bạn quan tâm đến dòng quàn tặng yến tươi chưng sẵn sang trọng rất phù hợp cho dịp lễ tết thì hãy gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 
 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất