5 lý do nên cho mẹ bầu ăn yến sào

26/07/2019

Yến sào luôn là một thực phẩm bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Vậy mẹ bầu ăn yến sào sẽ tốt cho thai nhi như thế nào? Những lý do mà mẹ bầu nên dùng yến sào là gì? Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu ở bài viết này nhé.

1. Những âu lo của mẹ bầu

Là một địa chỉ cung cấp yến sào chất lượng và an toàn, Yến Sào An Toàn phần nào thấu hiểu những suy tư, lo lắng của các mẹ trong giai đoạn này. Đây là giai đoạn tàn phá sức khỏe và nhan sắc của các mẹ nhiều nhất bởi những biến đổi trong cơ thể kèm theo những lo âu.

Làm sao em bé phát triển được khỏe mạnh?

  • Làm sao cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin cho cả mẹ thai nhi phát triển tốt.
  • Làm sao mẹ bầu da không bị nám, nứt da, chảy xệ, lão hóa trong quá trình mang thai.

Làm sao mà sắc đẹp, sức khỏe không bị ảnh hưởng?

  • Đó là những câu hỏi gai góc của các bà bầu, nếu không được giải quyết làm cho các mẹ bầu stress ảnh hưởng không tốt cho cả mẹ và thai nhi.
  • Trong bài này, tôi sẽ mách nhỏ các mẹ bầu một loại thực phẩm an toàn và có những tác dụng tốt cho cả mẹ và thai nhi, sẽ giải quyết triệt để đó các câu hỏi ở phía trên kia.
  • Nào cùng tôi khám phá điều tuyệt vời từ tổ yến sào đối với bà bầu nhé.
  • Tại sao bà bầu nên ăn tổ yến sào? Tổ yến sào sẽ giúp ích được gì cho bà bầu?
  • Ngoài những tác dụng của yến sào đối với phụ nữ thông thường được viết ở bài: Tổ yến sào với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ.

2. 5 lý do mà bà bầu cần dùng tổ yến sào.

2.1 Tổ yến sào giúp mẹ bầu ăn ngon hơn

Do có Histidine, Crom sẽ có tác dụng tạo ra dịch vị, kích thích tiêu hóa và giúp ăn ngon miệng hơn

2.2 Tổ yến sào giúp bổ sung nhiều vitamin thiết yếu cho thai nhi trong bụng mẹ

Trong thành phần tổ yến sào có nhiều: Canxi, Mg, Cu, Fe, protein… đảm bảo đáp ứng đầy đủ, trọn vẹn cho sự phát triển của thai nhi.

2.3 Tổ yến sào cho bà bầu và bé sau khi sinh có một làn da đẹp

Tâm lý bất thường và những thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn mang thai làm cho bà bầu sinh ra mụn và tàn nhan, sự lo âu sinh ra nếp nhăn, da lão hóa, nứt da là một nỗi ám ảnh của các bà bầu. Nhưng bạn sẽ không cần phải lo vì trong yến sào có thành phần Collagen sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này. Với các bà bầu dùng yến thường xuyên trong thời kỳ mang thai các bé sinh ra thường rất khỏe mạnh và có làn da rất hồng hào, mẹ thì có làn da đẹp, săn chắc và mịn màng.

2.4 Yến sào giúp cho bà bầu giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống

Tổ yến sào sẽ giúp cho bà bầu giảm stress một cách hiệu quả. Một loại thực phẩm chứa rất nhiều axit amin quan trọng như: Glycine, Isoleucine, Tryptophan có tác dụng chống trầm cảm, làm hưng phấn giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi.

2.5 Yến sào giúp các bà bầu ngủ ngon giấc, giúp tăng cường sức đề kháng cho thai nhi.

Giấc ngủ cực kỳ quan trọng để tái tạo năng lượng cho ngày mới. Tuy nhiên, sự mệt mỏi, lo âu trong thai kỳ sẽ khiến các mẹ bầu khó lòng ngủ ngon giấc. Nhất là trong những ngày thời tiết oi bức, các mẹ chắc chắn sẽ càng cảm thấy khó chịu hơn.

Giải pháp đơn giản mà hiệu quả và không cần dùng đến thuốc chính là yến sào. Chỉ cần dùng 4 - 5g tổ yến đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc cách ngày, trong thời gian ngắn mẹ bầu sẽ ngủ ngon giấc hơn, thức dậy thoải mái hơn.

Trên đây là 5 lý do mà mẹ bầu nên dùng yến sào để bồi bổ cơ thể trong quá trình mang thai. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm yến sào chất lượng thì hãy liên hệ nãy với Yến Sào An Toàn thông qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất