Ăn uống ra sao để bảo đảm sức khỏe mùa dịch Covid-19?

07/04/2020

Dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra ban đầu chỉ bùng phát tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc. Tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, dịch bệnh đã có mặt tại gần 200 quốc gia trên thế giới và đã giết hại hàng ngàn người. Tổ chức Y tế thế giới đã coi đây là đại dịch toàn cầu và kêu gọi các quốc gia chung tay dập dịch. Covid-19 có khả năng lây lan rất nhanh, do đó chúng ta phải có ý thức tự bảo vệ mình bằng cách nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Yến Sào An Toàn biết cách tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch thông qua việc ăn uống bạn nhé.

1. Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C

Các loại trái cây chính là nguồn cung cấp vitamin C vô cùng tuyệt vời và dễ kiếm. Những loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao có thể kể đến là: Cam, quýt, bưởi, kiwi, chanh… Đây là những loại trái cây giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời giúp chống lại bệnh cúm hiệu quả, và rút ngắn thời gian cơ thể nhiễm lạnh và ngăn ngừa bệnh tật. Vì vậy, nếu thường xuyên uống nước ép từ các loại quả trên sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch do virus corona gây ra.

2. Sử dụng những loại thực phẩm giàu kẽm (Zn)

Các thực phẩm giàu kẽm cũng là một trong các loại thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng trước dịch Covid-19. Bởi vì kẽm có tác dụng hỗ trợ cơ thể tạo ra bạch cầu, giúp cho hệ thống miễn dịch của cơ thể hoạt động tốt hơn.

Một số thực phẩm giàu kẽm như: thịt bò, hàu, tôm cua, thịt gà, sữa chua, hạnh nhân…Bạn có thể sử dụng để bổ sung đủ lượng kẽm cần thiết giúp cơ thể nhằm tăng cường khả năng miễn dịch.

3. Sử dụng các sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo

Yến tươi chưng sẵn vị đồng trùng hạ thảo tại Yến Sào An Toàn là một sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe trong đại dịch Covid 19, yến tươi chưng sẵn vị đông trùng hạ thảo là lựa chọn dành cho bạn.

Đông trùng hạ thảo luôn được xem là thần dược trong việc điều trị và hỗ trợ hồi phục sức khỏe. Đông trùng hạ thảo có chứa những dược chất vô cùng quý hiếm có khả năng giúp cơ thể tăng cường sức khỏe.

Yến sào có giá trị dinh dưỡng rất cao, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, hỗ trợ cải thiện làn da và vóc dáng. Chình vì vậy, chúng ta nên sử dụng yến sào thường xuyên để nâng cao hệ miễn dịch trong mùa dịch này nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất