Cách dùng yến sào bồi bổ tiết kiệm dành cho mẹ bầu từ 29 - 40 tuần

05/09/2019

Giai đoạn cuối thai kỳ là lúc mẹ bầu vất vả nhất. Thai nhi phát triển lớn hơn rất nhiều, làm chèn ép các cơ quan như dạ dày, bàng quang. Mẹ lúc này thường xuyên bị táo bón, mất ngủ, mệt mỏi, chán ăn, tiểu nhiều và bị phù nề. Việc bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu giờ cũng trở nên khó khăn hơn. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học với nhiều thực phẩm lành mạnh, giàu dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ. Đồng thời, thai nhi sẽ nhận được lượng dưỡng chất cần thiết để phát triển thêm hoàn thiện. 

Vậy hôm nay hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu về cách dùng yến sào bồi bổ tiết kiệm dành cho mẹ bầu từ 29-40 tuần, qua bài viết dưới đây nhé.  

1. Công dụng của yến sào với mẹ bầu

  • Cung cấp protein: Với hàm lượng protein cao có trong yến sào sẽ giúp duy trì năng lượng cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch của cả mẹ và bé.
  • Duy trì huyết áp: giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và duy trì huyết ap ổn định.
  • Loại bỏ độc tố: Aspartic có trong yến sào giúp loại bỏ độc tốc gây tổn hại cho hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi cho mẹ bầu.
  • Tăng cường trí nhớ: giúp hỗ trợ hấp thụ vitamin D và một số vi chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi.
  • Không gây tăng cân: Trong yến sào có chứ Galactose là một loại đường tự nhiên không chứa chất béo, chính vì thế dùng yến sào hoàn toàn không gây tăng cân.
  • Ngoài ra còn một số công dụng khác như bổ sung nhiều chất dinh dưỡng quý giá, hỗ trợ tiêu hóa tốt, chống lão hóa, rạn da, thâm nám.

2. Cách dùng yến sào đối với mẹ bầu

Giai đoạn này thai đã lớn, mẹ thường cảm thấy hơi mệt mỏi, khó ngủ, có mẹ bị đau lưng. Các vết nám sạm cũng nhiều hơn. Với bé thì giai đoạn này đang hoàn thiện chức năng phổi. Việc bổ sung yến sào giai đoạn này rất quan trọng. Giúp bé hoàn thiện sớm chức năng và mẹ thì khoẻ hơn. Đồng thời cũng là bước chuẩn bị sức khoẻ tốt cho vượt cạn.

Liều lượng khuyên dùng cho mẹ bầu từ 26 - 40 tuần đó là:

  • Dùng đều đặn 2 - 3g/ngày và ăn uống đầy đủ để cả mẹ và bé phát triển khỏe mạnh.

Trên đây là những cách dùng yến sào dành cho mẹ bầu từ 29-40 tuần nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp yến sào chất lượng uy tín thì hãy nhanh chóng đến với Yến Sào An Toàn để có thể có được những sản phẩm yến sào có chất lượng nhất nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất