Công dụng tuyệt vời của yến sào đối với bệnh đau dạ dày

27/03/2018

Bạn là người đam mê ẩm thực, bạn cực kì thích ăn các món ăn chiên rán, những món ăn vị chua hay các loại trái cây cứng nhưng phải kiên cữ nhiều món vì cứ ăn vào lại bị đau bụng.

Bạn muốn có sức khỏe để thành công trong công việc và chăm sóc thật tốt cho tổ ấm nhưng chỉ vì những cơn đau dạ dày dai dẳng, bạn không thể làm tốt mọi việc.

Bạn đang lo lắng, tìm các loại thuốc chữa trị nhưng lại sợ uống thuốc Tây vì uống nhiều không tốt cho cơ thể. Là một loại thực phẩm quý, liệu yến sào có tác dụng điều trị căn bệnh phiền toái này không?

Vậy hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu ngay một thực phẩm rất tốt hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày này nhé.

1. Những nguyên nhân gây đau dạ dày thường gặp.

1.1 Hút thuốc lá

Bên cạnh tác hại “ nghiêm trọng “ của thuốc lá đến phổi, tim mạch, máu,… Khi hút thuốc, các chất độc có trong đó, chủ yếu là nicotine sẽ thúc đẩy cơ thể bài tiết acid clohydric và pepsin - những chất trực tiếp ăn mòn niêm mạc dạ dày, thu hẹp các mạch máu dạ dày, từ đó dẫn tới tổn thương lớp bảo vệ này. Nicotine cũng khiến cholat có trong mật bị chảy ra ngoài đẫn tới dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng.

1.2 Thói quen ăn uống

Cuộc sống quay cuồng với công việc, những loại thức ăn nhanh hấp dẫn du nhập vào Việt Nam hình thành nên các thói quen xấu trong ăn uống là nguyên nhân chính dẫn đến đau dạ dày. Ăn quá nhanh, ăn không đúng bữa, ăn các đồ ăn vặt, thức ăn nhanh, ăn xong đi ngủ ngay cũng là nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày.

1.3 Stress căng thẳng

Khi chúng ta ở tình trạng luôn căng thẳng mệt mỏi, các acid HCL sẽ tăng cường tiết dịch trong dạ dày, điều này khiến cho niêm mạc dạ dày bị tổn thương dễ dàng dẫn tới tình trạng đau dạ dày.

1.4 Uống nhiều rượu bia                                                                                                               

Chất cồn có trong bia rượu cực kì có hại cho dạ dày. Nó sẽ phá hoại lớp nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày.

1.5 Vi khuẩn HP

Đây là yếu tố chính gây nên đau dạ dày. Khi nó sống trong niêm mạc dạ dày, vi khuẩn này có thể khiến niêm mạc dạ dày bị teo, từ đó khiến khả năng tiết acid bị suy giảm, gây nên hiện tượng chuyển sản niêm mạc ruột đẫn tới nguy cơ ung thư mô tuyến ở bao tử.

2. Yến sào - giải pháp tuyệt vời, an toàn cho người bệnh dạ dày

Là loại thực phẩm quý được xếp trong hàng “bát trân“ được vua chúa sử dụng, ngày nay yến sào là “người bạn“ thân thiết của nhiều gia đình. Bên cạnh sự bổ dưỡng, yến sào có tác dụng rất lớn trong điều trị bệnh đau dạ dày.

2.1 Yến sào hỗ trợ điều trị dạ dày

Trong yến sào có đến 18 axit amin, 30 vi chất đặc biệt cùng 7 loại đường thiết yếu, tổ yến sào còn tác động trực tiếp vào việc sửa chữa các mô. Với sự có mặt của chất Leucin, yến sào hỗ trợ quá trình tăng trưởng và chữa lành các vết thương, viêm loét ở dạ dày.

2.2 Yến sào kích thích tiêu hóa.

Chỉ chiếm khoảng 4.5% trong tổ yến sào nhưng Phenylalanine lại mang tính quyết định rất lớn đến hoạt động vị giác. Nhờ chất này, cơ thể tiết ra nhiều dịch vị khiến bạn có cảm giác thèm ăn và ăn uống ngon miệng hơn. Kết hợp với Histidine có khả năng kích thích tiêu hóa, khiến dạ dày co bóp tốt hơn, giúp các dưỡng chất cơ thể nhận được nhiều và đảm bảo hơn. Do đó, nhiều khách hàng sau khi mua và sử dụng yến ở Yến Sào An Toàn đã cho biết ăn ngon miệng, tiêu hóa nhanh và không còn đau dạ dày như trước.

2.3 Tổ yến sào giúp giảm những cơn đau nhanh chóng

Tổ yến sào có chứa các dưỡng chất kết hợp với Threonine điều trị đắc lực cho chứng rối loạn đường ruột, khó tiêu, chống loét giúp bạn có cảm giác ngon miệng và nhanh chóng lấy lại được sức khỏe sau những cơn đau dạ dày hành hạ.

Như vậy, bổ sung yến sào vào thực đơn của bạn và gia đình giúp phòng bệnh đau dạ dày. Nó không chỉ cải thiện tình trạng bệnh mà còn giúp người bệnh lấy lại sức khỏe sau những cơn đau dài hành hạ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm yến sào, để chọn sản phẩm yến sào chất lượng, an toàn các bạn có thể tham khảo và sử dụng yến sào từ Yến Sào An Toàn. Là đơn vị phân phối tổ yến chất lượng, Yến Sào An Toàn luôn tự cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất "Sức khỏe của khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân".

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất