Hỗ trợ tăng hệ miễn dịch cho cơ thể bằng yến sào và nhụy nghệ hoa tây

07/04/2020

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng dịch bệnh diễn ra phức tạp thì nhu cầu bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng tăng lên, trong đó việc lựa chọn các thực phẩm nhằm tăng cường sức đề kháng được chú trọng. Hôm nay Yến Sào An Toàn sẽ đem đến cho các bạn hai sản phẩm giúp bổ sung hệ miễn dịch cực kì tốt trong mùa dịch này là yến sào thô và nhụy hoa nghệ tây .

1. Tác dụng của yến sào và hoa nghệ tây trong việc tăng cường hệ miễn dịch

Yến sào thực chất chính là nước bọt của chim yến, có thành phần dinh dưỡng chính là chất đạm và có thêm một ít loại chất khoáng. Một số protein ghi nhận trong yến sào có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào B, giúp hệ miễn dịch nhanh chóng được tăng cường. Và thời gian vượt qua bệnh tật cũng vì thế nhanh hơn.

Nhụy hoa nghệ tây giúp điều tiết âm dương cơ thể đến trạng thái cân bằng, khi đó tự nhiên sẽ tăng cường miễn dịch. Giúp chúng ta có một hệ miễn dịch khỏe mạnh ngăn ngừa sự xâm nhập của các chủng virut gây bệnh và ức chế quá trình hình thành tế bào ung thư. Bênh cạnh đó việc sử dụng nhụy hoa nghệ tây thừơng xuyên sẽ giúp lưu thông khí huyết, kháng viêm một cách tự nhiên. Khi các hoạt chất từ hoa Saffron đi vào cơ thể, chúng điều chỉnh toàn bộ thân thể một cách tự nhiên để mang lại một sức khỏe và tinh thần tốt.

Giúp chúng ta có một hệ miễn dịch khỏe mạnh ngăn ngừa bệnh ung thư, nhiễm trùng và các bệnh nguy hiểm khác do hệ miễn dịch suy giảm. Một tách trà Saffron mỗi ngày vừa có một tinh thần thoải mái, vừa tăng khả năng miễn dịch, chống lại bệnh tật thế này thì chẳng cần phải uống thêm nước gì hết.

2. Yến chưng Saffron - món ăn giúp tăng cường hệ miễn dịch

Đây là món ăn vừa bổ dưỡng vừa có công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ như giúp:

+ Dưỡng da hiệu quả cho chị em phụ nữ

+ Giúp tiêu đàm, bổ phổi, tăng cường chức năng tiêu hóa, chữa mất ngủ.

+ Giúp bồi bổ thần kinh và tăng thêm sự thèm ăn

+ Hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh

+ Chống suy nhược thần kinh.

+ Tốt và có lợi cho sự phát triển cả về thể chất là trí não của trẻ, hỗ trợ sự phát triển phần cơ và xương cho trẻ

+ An thần, tăng tuần hoàn máu và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

3. Một số lưu ý khi sử dụng yến sào và nhụy hoa nghệ tây

Như các bạn biết đấy cả hao nghệ tây và yến sào đều có công dụng cho sức khỏe nên nhiều người vẫn muốn dùng nhiều để hiệu quả cao nhất có thể. Tuy nhiên, thực tế không phải cứ dùng tùy ý liều lượng bao nhiêu cũng đều bổ dưỡng. Bạn nên có cách làm đồ ăn từ nhụy hoa nghệ tây và yến sào với số lượng vừa phải để đem lại hiệu quả cao.

Đối với phụ nữ có thai thì không nên sử dụng nhụy hoa nghệ tây ở thời kỳ đầu vì trong hoa có thành phần kích ứng co bóp dạ con. Đối với phụ nữ mang thai thời kỳ sau thì có thể dùng nhưng liều lượng ít để đảm bảo cung cấp dưỡng chất và an toàn cho thai nhi. Đối với trường hợp bị bệnh thì bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua các sản phẩm yến sào thô hay nhụy hoa nghệ tây để tăng cường hệ miễn dịch trong mùa dịch này ở đâu để đảm bảo chất lượng thì hãy đến Yến Sào An Toàn, địa chỉ cung cấp yến tươi chưng sẵn chất lượng và giá cả hợp lý, với phương châm sức khỏe khách hàng là sức khỏe của chính mình và người thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về yến sào hay nhụy hoa nghệ tây thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất