Mẹ bầu đẹp rạng ngời nhờ ăn yến sào đúng cách

10/06/2018

Thời gian mang thai là một trong những giai đoạn khó khăn nhất của phụ nữ. Ốm nghén làm bầu ăn không được và có thể bị sụt cân, đau lưng, khó ngủ khiến cơ thể bầu trở nên mệt mỏi, da dẻ xấu đi.

Không phải ngẫu nhiên mà các bà bầu được khuyên dùng yến sào bồi bổ trong giai đoạn quan trọng này. Tổ yến sào có tác dụng bổ huyết, thanh nhiệt, tăng sức đề kháng, giải tỏa những lo âu, mệt mỏi kích thích ăn ngon miệng hơn. Yến sào không chỉ tốt cho mẹ mà còn rất tốt cho bé, ăn yến đúng có thể giảm thiểu đáng kể các triệu chứng thời kỳ thai nghén. Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu chi tiết về công dụng của yến sào qua bài viết này nhé. 

1. Da mẹ bầu vẫn căng mịn, sáng hồng nhờ yến sào

Sự gia tăng sắc tố dưới da là hiện tượng bình thường trong lúc có thai. Các kích thích tổ này sẽ làm để lộ rõ các nốt ruồi, các vết chàm, sẹo và đặc biệt là tàn nhang thường sẫm màu lại và phát triển rộng ra. Da mặt không đẹp khiến các bầu trở nên ngại giao tiếp, tự ti. 

Có yến sào các bầu không còn quá lo lắng về những chuyển biến xấu của làn da khi đang mang bầu.

Yến sào vừa bổ dưỡng những tốt cho mẹ bầu, bé trong bụng khỏe mạnh thông minh mà yến sào còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da mẹ bầu. Collagen và elastin trong yến sào tái tạo các tế bào chết, loại bỏ những vết nám, nuôi dưỡng làn da trắng mịn và sáng hồng tự nhiên từ bên trong, làn da căng tràn sức sống không khác gì thời con gái.

Threonine trong yến sào còn có khả năng giải quyết các triệu chứng khó chịu do rối loạn đường ruột. Vì thế, mẹ bầu sẽ có cảm giác ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, ăn yến sào còn giúp giảm nguy cơ sinh non, con nhẹ cân và tiền kinh giật.

Có nhiều món ngon làm từ yến sào được dành riêng để chăm sóc làn da, bồi bổ thai nhi và mẹ bầu như: tổ yến sào hầm giò lợn, chè yến hạt sen củ năng. Yến chưng nhân sâm, món bồi bổ tuyệt vời cho bầu ở giai đoạn lớn nhưng dưới chuẩn, nhẹ cân, sức khoẻ kém!

2. Các dùng yến sào cho các bầu trong thời kỳ mang thai

Bạn có thể tham khảo liều lượng dùng yến sào cho mẹ bầu như sau nhé:
  • 3 tháng đầu: đối với mẹ bầu có sức khỏe tốt chưa cần dùng yến sào

  • Tháng thứ 4: ăn yến sào 2-3 lần mỗi tuần, mỗi lần dùng 4-5 gam yến

  • Tháng thứ 5 và thứ 6: ăn yến sào 2 ngày/ 1 lần, mỗi lần dùng 6 - 7 gam yến

  • Từ tháng thứ 7 trở đi: 3 ngày/ 1 lần, mỗi lần dùng 4-5 gam yến

Trên đây là một vài thông tin về yến sào đối với các mẹ bầu, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn trực tiếp nhé. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất