Tái tạo tế bào da với yến sào

20/08/2019

Yến sào có khả năng tái tạo các tế bào mô cơ và da, trẻ hoá các tế bào, giúp làm chậm quá trình lão hoá. Đó là vì Threonine có trong yến sào hỗ trợ hình thành Collagen và Elastine – 2 chất tái tạo lại cấu trúc da. Kết hợp thêm với Glycine giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống mụn, tàn nhang, bảo vệ cho da sáng mịn đầy sức sống. Ngoài ra, yến sào không chứa chất béo nên hoàn toàn phù hợp với việc ăn kiêng, giữ dáng.

Trong phần nội biểu bì của da có chứa 70% collagen. Chất này giúp kích thích quá trình trao đổi chất, tăng độ đàn hồi và giúp da khỏe khoắn hơn.

Trong độ tuổi từ 20-25, cứ hằng năm lượng collagen trong da giảm 1%, sau đó là 1,5%/ năm dẫn đến da có nhiều nếp nhăn, dễ khô hơn và không còn mượt mà khi đã lớn tuổi.

Để bổ trợ collagen cho làn da tươi tắn, bạn có thể:

  • Bổ sung dinh dưỡng bằng yến sào. Vì trong tổ yến chứa thành phần threonine. Chất này sản sinh elastin và collagen. Giúp ngăn lão hoá, phục hồi và tái tạo da, mang đến sự tươi trẻ mãi cùng bạn.
  • Bổ sung thêm trái cây, giò heo, cá hồi,...

Đặc điểm nổi bật của yến sào chính là chỉ chứa loại đường tự nhiên Galactose hoàn toàn không chứa chất béo gây tăng cân cho chị em phụ nữ. thời tiết nóng bức khó chịu, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường và không khí nóng bức làm làn da bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, nám, mụn và tàn nhanh trên mặt, sử dụng yến sào nguyên tổ làm sạch cao cấp thường xuyên sẽ giúp các chị em đánh bay mọi vết thâm nám đáng ghét trên làn da và giúp trả lại sự tươi tắn xinh đẹp cho làn da người phụ nữ, protein trong yến sào sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của da và duy trì nét thanh xuân trên gương mặt chị em.

Bạn đừng lo lắng rằng độ tuổi và cơ thể mình có phù hợp để sử dụng yến hay không? Ở bất kỳ độ tuổi nào các bạn vẫn có thể sử dụng yến được, đặc biệt là với chị em ở độ tuổi 30 trở lên. Đây là thời điểm làn da bắt đầu bước vào thời kỳ lão hóa nhanh do lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm hình thành các nếp nhăn xuất hiện trên làn da ở quang mắt, miệng và trán. Chỉ cần các bạn lưu ý một điều rằng, hãy chọn đúng loại yến sào phù hợp tránh mua nhầm phải yến giả, kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Khi bước vào tuổi 30, làn da của chị em bắt đầu bị khô và xạm đi do làn da bị thiếu độ ẩm, cộng thêm môi trường ô nhiễm khí hậu nóng bức, cũng như những áp lực căng thẳng trong công việc, cuộc sống gia đình và do làn da thường xuyên tiếp xúc nhiều với môi trường máy lạnh khiến cho làn da trở nên kém sắc, mất sức sống và đẩy nhanh quá trình lão hóa da hơn. Yến sào chính làm giải pháp tăng cường nhan sắc cho chị em vì những hợp chất dinh dưỡng có trong yến sẽ giúp hình thành Collagen và Elastin trong cơ thể giúp chị em tái tạo lại làn da bị tổn thương của mình một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Trên đây là tác dụng của yến sào đối với là da của bạn, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất