Yến tươi chưng sẵn - Bí quyết giải nhiệt mùa hè

09/05/2023
Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến tinh thần mệt mỏi, uể oải và khó tập trung. Nắng nóng cũng có thể làm suy giảm sức khỏe, dẫn đến stress, đột quỵ, suy nhược cơ thể, và viêm đường hô hấp. Do đó, việc tình cách đối phó với nắng nóng là rất quan trọng để duy trì sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần trong mùa hè. Bài viết hôm nay, Yến Sào An Toàn sẽ bật mí với các bạn một bí quyết để giảm stress, giảm căng thẳng và mệt mỏi vô cùng hiệu quả cho cả gia đình trong mùa hè nóng bức này, đó chính là sử dụng yến tươi chưng sẵn.
 

Yến tươi chưng sẵn của Yến Sào An Toàn đậm đặc bổ dưỡng

Trong mỗi hũ yến tươi chưng sẵn của Yến Sào An Toàn chứa tới 10g yến tươi trong 100ml, đảm bảo được chế biến từ những tổ yến đảo chất lượng tốt nhất cùng với quy trình sản xuất hiện đại, cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Các sản phẩm của Yến Sào An Toàn đã được kiểm duyệt và công bố chất lượng tại Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM, bạn có thể xem thêm tại đây.
Mặc dù là yến sào tươi được chế biến sẵn nhưng yến tươi chưng sẵn vẫn đảm bảo lượng dưỡng chất quý giá có trong tổ yến như vitamin, protein và vi khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, việc sử dụng yến tươi chưng sẵn còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian chế biến rất nhiều. Bạn có thể sử dụng ngay mọi nơi, mọi lúc. 

1. Tại sao nên sử dụng yến tươi chưng sẵn

Sử dụng yến tươi chưng sẵn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe:
- Giúp giải nhiệt cho cơ thể và giảm tình trạng stress, căng thẳng;
- Duy trì độ ẩm cho cơ thể, giảm tình trạng khô da và chống lại các tác động của môi trường nóng ẩm;
- Cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và hoạt động hô hấp;
- Xoa dịu dây thần kinh, bổ não và tăng cường trí nhớ;
- Bổ sung nhiều dưỡng chất giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ canxi, duy trì xương phát triển và chắc khỏe
Nhờ những công dụng này, việc bổ sung dinh dưỡng và tăng cường bảo vệ sức khỏe vào những ngày hè nóng bức, oi ả cho cả gia đình đã không còn là vấn đề khó khăn nếu chúng ta sử dụng yến tươi chưng sẵn thường xuyên và hợp lý.

2. Cách dùng yến tươi chưng sẵn để mang đến hiệu quả tốt nhất

Mặc dù yến tươi chưng sẵn có giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo được sự tiện lợi, an toàn, tuy nhiên nếu sử dụng sai cách sẽ khiến cho việc sử dụng yến tươi chưng sẵn không đạt được hiệu quả như mong đợi. Vì vậy, trước khi sử dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Hướng dẫn sử dụng yến tươi chưng sẵn Yến Sào An Toàn:
- Uống trực tiếp từ hũ (1-2 hũ 70ml hoặc 1 hũ 140ml/ngày đối với người lớn, 1 hũ 70ml/ ngày đối với trẻ em)
- Nên sử dụng hết khi đã mở nắp
- Lắc nhẹ trước khi uống, ngon hơn khi dùng lạnh
- Dùng tốt nhất vào: buổi sáng khi bụng rỗng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ
- Phụ nữ mang thai dưới 3 tháng; trẻ em dưới 1 tuổi
- Người có bệnh về đường ruột hoặc mắc bệnh như viêm nhiễm khuẩn ngoài da, viêm gan làm vàng da, viêm phế quản cấp tính, viêm nhiễm đường tiết niệu nặng… 
Đối với những người cần kiêng đường hay tiểu đường có thể sử dụng các dòng sản phẩm yến tươi chưng sẵn không đường, tại đây.
 
Trên đây là những thông tin về công dụng của việc sử dụng yến tươi chưng sẵn thường xuyên trong mùa hè. Hy vọng với nội dung trên sẽ giúp cho bạn và người thân có một mùa hè năng động, tươi vui và tràn đầy sức sống. 
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về yến tươi chưng sẵn của Yến Sào An Toàn, vui lòng liên hệ hotline miễn phí 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.
 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất