NHỮNG LOẠI YẾN SÀO KHÁC NHAU - BẠN ĐÃ BIẾT HẾT?

01/07/2020

Tuy là loại thực phẩm quen thuộc để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhưng không phải loại Yến sào nào cũng giống nhau. Cùng phân loại Yến Sào cùng YSAT để lựa chọn loại Yến thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

1. Yến thô

Đây là loại yến sào nguyên chất nhất, có mùi thơm đặc trưng của yến, các sợi nở và dai ngon. Tuy nhiên, vì yến thô lại chứa rất nhiều lông cũng như tạp chất nên tốn rất nhiều thời gian để sơ chế và thường thì quy trình này khá phức tạp.

Khi bảo quản tổ yến thô, cần lưu ý tránh ánh nắng trực tiếp làm mất chất dinh dưỡng, không để nơi quá ẩm, trong túi kín vì khi đó tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và phát triển. Nếu bảo quản đúng cách, bạn có thể giữ được tổ yến thô khá lâu, thời gian lên đến vài tháng.

Xem thêm dòng YẾN THÔ của YSAT

2. Yến rút lông

Được chọn lựa kỹ lưỡng từ những tổ yến đẹp mắt, cực ít lông sau đó phun sương và được rút lông một cách cẩn trọng. Quá trình có được sản phẩm yến rút lông khá cầu kỳ. Vì vậy, chỉ những thợ tay nghề cao mới có thể đảm nhận công việc này và không phải cơ sở bán yến nào cũng có.

Do không dùng đến hóa chất làm sạch nên các dưỡng chất quý giá có trong tổ yến được giữ lại toàn bộ, mang lại hiệu quả tuyệt vời về mặt sức khỏe, tinh thần, trí tuệ cho người dùng. Khi ngâm nở, yến rút lông nở bung ra như những tổ yên và còn nguyên chân yến. Chính vì vậy, dòng Yến rút lông thường được các nhà dùng đẳng cấp lựa chọn.

Xem thêm dòng YẾN RÚT LÔNG THƯỢNG HẠNG của YSAT

3. Yến nguyên tổ làm sạch

Khác với yến thô, yến tinh chế đã được xử lý kỹ càng qua bàn tay của con người. Bằng dụng cụ làm sạch tổ yến(nhíp nhổ lông), các sợi lông yến và tạp chất được loại bỏ hoàn toàn.

Dòng Yến làm sạch thường dễ chế biến vì đã được làm sạch hoàn toàn. Ngoài ra, YSAT thiết kế dòng Yến Fami tiết kiệm mà dễ dùng cho gia đình và Yến Tổ làm sạch cao cấp dùng để làm quà tặng rất thích hợp.

Xem thêm dòng YẾN NGUYÊN TỔ LÀM SẠCH CAO CẤP của YSAT

Xem thêm dòng YẾN FAMI HEALTH của YSAT

Bài viết mới nhất