Yến vuông chia sẵn - Bí kíp mẹ nuôi con khỏe mạnh

24/05/2019

Những ai đã và đang làm mẹ hẳn sẽ thấu hiểu nỗi lo khi con không ăn được và phát triển chậm hơn các bạn cùng lứa. Thấu hiểu được nỗi lo đó của các mẹ, Yến Sào An Toàn đã cho ra đời dòng sản phẩm bồi bổ chất dinh dưỡng dành riêng cho bé.

1. Yến vuông chia sẵn - Hơn cả một sản phẩm dành cho bé

Nhận thấy nhu cầu chăm sóc dinh dưỡng cho các bé bằng yến càng ngày càng cao, mẹ Ruby cho ra đời dòng sản phẩm Yến vuông chia sẵn để chia sẻ nỗi lo lắng về việc chăm sóc cho bé. Với những đặc điểm độc đáo chỉ có ở dòng Yến Vuông Chia Sẵn, Yến Sào An Toàn hy vọng các mẹ sẽ chuẩn bị được những bữa ăn đầy bổ dưỡng dành cho bé.

Khác với những dòng sản phẩm khác là các mẹ phải cân chia đong đếm làm sao để cho vừa đủ với lượng dùng của bé vì những tổ yến bình thường có khối lượng từ 7g - 8g. Nếu chế biến cho cả gia đình và cho cả bé thì sẽ phải tính chính xác để không bị dư hoặc thiếu. Một miếng từ 2,7g-  3g vừa đủ với một lần cho bé dùng, mẹ không còn phải mất thời gian chuẩn bị nữa!

Vì được thiết kế theo từng miếng vuông vừa đủ cho một lần dùng nên các mẹ vẫn có thể thoải mái lấy từng miếng ra mà không lo về việc bảo quản phần yến còn lại

Việc làm sạch lông và tạp chất hẳn mất rất nhiều thời gian với các mẹ mỗi lần cho con dùng Yến nếu đó là dòng Yến thô. Thấu hiểu được nỗi vất vả của các mẹ, Yến Sào An Toàn đã thiết kế yến vuông theo liều lượng đủ dùng cũng như làm sạch toàn bộ lông và tạp chất để tiết kiệm thời gian mỗi lần chế biến.

Chính vì vậy, Yến Vuông chia sẵn là sản phẩm được các mẹ tin tưởng sử dụng để bổ sung dinh dưỡng cho bé, trị biếng ăn và giúp bé phát triển đều như các bé cùng trang lứa.

Bạn có thể xem thêm về dòng sản phẩm Yến Vuông Chia Sẵn, tại đây

2. Những lưu ý trước khi cho bé dùng yến sào

Trước khi đi vào cách sử dụng yến sào cho trẻ em, bạn cần lưu ý 1 điều quan trọng đó là không nên sử dụng yến sào cho trẻn dưới 1 tuổi. Bởi các bé dưới 1 tuổi hệ tiêu hóa chưa ổn định nên chưa thể hấp thu được các thực phẩm đại bổ như yến sào. Nếu sử dụng, các bé dễ bị các vấn đề về tiêu hóa như đau bụng, tiêu chảy, khó chịu bụng,...

Sau 1 tuổi, lúc này các bé có thể bắt đầu sử dụng yến sào với liều lượng phù hợp. Việc cho bé sử dụng yến sào sẽ giúp bé tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển chiều cao cũng như phát triển trí não giúp trẻ năng động và thông minh hơn.

Liều lượng sử dụng yến sào cho trẻ bạn có thể tham khảo như sau:

  • Với trẻ từ 1 đến 3 tuổi nên dùng 1/4 chén/ngày và dùng mỗi ngày trong suốt tháng đầu tiên sử dụng. Sáng đến tháng thứ 2 trở đi mẹ nên cho trẻ ăn cách 2 ngày 1 lần.
  • Với trẻ từ 3 đến 10 tuổi, tháng đầu tiên dùng 1/2 chén/ngày và dùng mỗi ngày. Tháng thứ 2 dùng 1/2 chén/ngày và dùng 2 ngày 1 lần. Từ tháng thứ 3 trở đi dùng 1/2 chén, cách 3 ngày dùng 1 lần
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số món ngon cho bé thay đổi hương vị và hứng thú khi thưởng thức yến sào nhé. 
Hy vọng với một vài thông tin trên các mẹ sẽ có thêm những lựa chọn dinh dưỡng cho bé tăng cường sức khẻo mỗi ngày nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé. 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất