Sinh tố thanh long yến sào – Bảo vệ sức khỏe, giải khát ngày hè

18/04/2018

Thời tiết nóng ẩm là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn gây viêm họng sinh sôi nhất là chúng ta ăn thức ăn lạnh. Con lại thường thích ăn kem, uống nước đá, tắm nước lạnh vào ngày hè làm mẹ không khỏi lo lắng về sức khỏe của con. Cùng Yến Sào An Toàn khám phá một công thức mới sinh tố thanh long yến sào vừa thanh mát, giúp giải khát ngày hè, tiện cho mẹ chế biến, tốt cho sức khỏe mà bé nào ăn cũng nghiền nhé. Vào buổi trưa dưới cái nóng oi bức thì còn gì tuyệt vời hơn với ly sinh tố đặc biệt hấp dẫn này.

Không những tăng cường sức đề kháng cho bé, sinh tố yến sào thanh long có tác dụng tuyệt vời đối sức khỏe mọi lứa tuổi, có tác dụng bổ phổi, ngăn ngừa bệnh ung thư, tốt cho đường ruột và tim mạch. Đặc biệt, sinh tố yến sào thanh long còn cung cấp độ ẩm cho da giúp làn da phụ nữa trở nên mịn màng, sáng hồng, vóc dáng cân đối. Nếu cả nhà thích ăn thanh long thì sinh tố yến sào thanh long chính là một lựa chọn hoàn hảo vào mùa hè.

1. Sơ chế nguyên liệu

Nguyên liệu cho 3 người dùng

2. Cách chế biến

  • Bước 1: Nhặt sạch lông yến sào đối với các dòng Yến Sào An Toàn thô chưa làm sạch lông, cho yến vào thố sứ rồi đổ nước vào ngâm khoảng 20 - 30 phút để yến nở mềm. Thêm đường phèn (tùy vào sở thích ăn ngọt mà thêm lượng đường phù hợp) rồi đem chưng cách thủy yến khoảng 30 phút cho yến chín, mềm dai, có mùi thơm đặc trưng của yến đảo khánh hòa.
  • Bước 2: Thanh long bỏ vỏ rồi thái thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xoay cùng với đường, sữa, nước cốt dừa và đá rồi xoay nhuyễn. Nếu không thích hạt thanh long, thì bạn có thể dùng rây lượt bỏ hạt đi.
  • Bước 3: Thưởng thức

Cho nước ép thanh long, sữa tươi vào ly rồi cho yến sào đã chưng vào trộn đều. Vậy là bạn đã có thể thưởng thức được món sinh tố thanh long yến sào tươi mát rồi.

Cùng Yến Sào An Toàn vào bếp thực hiện ngay món sinh tố thanh long yến sào cho cả gia đình thưởng thức thôi nào. Và bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất