Trẻ ngủ ngon hơn với yến sào an toàn

10/08/2019

Tình trạng trẻ quấy khóc đêm khiến cho các bậc phụ huynh cảm thấy rất lo lắng. Để có thể giúp trẻ bớt quấy khóc nhiều người đã áp dụng nhiều cách khác nhau những vẫn không thành công. Đặc biệt, vào những ngày hè nóng bức như thế này trẻ sẽ cảm thấy khó chịu và quấy khóc nhiều hơn.

1. Tại sao trẻ lại hay quấy khóc khi ngủ?

Trẻ bị bệnh: Sức khỏe yếu do trẻ bị bệnh như cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi, tiêu chảy cũng là nguyên nhân khiến trẻ ngủ không ngon giấc. Hàng đêm trẻ hay thức dậy và làm cho các bậc phụ huynh cảm thấy mệt mỏi. Nhiều người đã phải nhờ đến các phương thuốc khác nhau, các mẹo chữa bệnh mất ngủ nhưng vẫn không có tác dụng gì.

Đó là hai nguyên nhân chính dẫn đến trẻ ngủ không ngon giấc và hay khóc đêm. Để giải quyết được những vấn đề này, các bậc phụ huynh nên lựa chọn một thực phẩm từ thiên nhiên. Yến sào An Toàn là một ngợi ý cho các mẹ. Bởi với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lại chứa nhiều chất dinh dưỡng nên đảm bảo dưỡng chất cần thiết cho trẻ. Hơn nữa, trong yến sào có có những thành phần giúp trẻ ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn.

2. Yến sào giúp trẻ ngủ ngon giấc như thế nào?

Yến sào giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ:

  • Vấn đề sức khỏe luôn được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Mỗi khi trẻ bị bệnh thì trẻ lại hay khóc đêm và cảm thấy rất khó chịu. Do đó, việc tăng cường sức khỏe sẽ giúp cho trẻ cảm thấy khỏe mạnh hơn, thoải mái hơn và ngủ ngon giấc hơn rất nhiều.
  • Với thành phần bao gồm 18 loại axit amin trong đó có những amin đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho trẻ. Hơn nữa, 31 nguyên tố vi lượng có trong yến còn giúp cơ thể trẻ không còn tình trạng thiếu chất dinh dưỡng. Mặt khác, trong thành phần của yến sào hoàn toàn không có chất béo nên bạn hãy an tâm khi cho trẻ sử dụng thường xuyên mà không lo béo phì.

Yến sào giúp nâng cao sức đề kháng: Vào những ngày hè nóng bức, trẻ rất dễ bị nhiễm khuẩn bị tác động từ môi trường xung quanh. Yến sào có cung cấp những nguyên tố vi lượng cùng một số enzym giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời thải các chất độc tố có hại cho cơ thể ra ngoài. Từ đó giúp trẻ khỏe mạnh hơn, năng động và học tập tốt hơn.

 

Yến sào giúp trẻ ngủ ngon giấc: Với trẻ em thường ngủ nhiều hơn so với người lớn. Thế nhưng nếu trẻ quấy khóc dẫn đến tình trạng trẻ thiếu ngủ và cảm thấy mệt mỏi. Việc tăng cường sức khỏe cho trẻ, giúp kích thích hệ thần kinh và làm trẻ ngủ ngon giấc hơn, ngủ sâu hơn cũng không còn tình trạng trẻ quấy khóc và ban đêm nữa.

Như vậy, các bậc phụ huynh nếu muốn con mình không còn quấy khóc lúc nửa đêm, và ngủ ngon giấc hơn thì hãy lựa chọn Yến Sào An Toàn trong thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày cho trẻ. Hơn nữa, yến còn giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung dinh dưỡng hơn rất nhiều so với các loại thực phẩm khác.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất