Cách dùng yến sào bồi bổ tiết kiệm dành cho mẹ bầu từ 12-28 tuần

05/09/2019

Yến sào giàu dinh dưỡng quý, axit amin, các khoáng Magie, Caxi, Sắt cần thiết cho cơ thể, rất tốt cho sức khỏe của con người. Đặc biệt rất thích hợp với phụ nữ mang thai và sau khi sinh. Yến sào hỗ trợ phát triển thai nhi, tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu, không những vậy còn giúp phục hồi nhanh sau khi sinh và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Vậy bà bầu sử dụng sao cho đúng cách, ăn yến sào bao nhiêu là đủ thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Yến Sào An Toàn tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé. 

Thai nhi từ 12 tuần tuổi đã hình thành gần như đầy đủ các cơ quan quan trong như não bộ, hệ tim mạch, hô hấp, giới tính. Đây là giai đoạn phát triển nhất của bé, mẹ cần cung cấp lượng dinh dưỡng gấp 3 lần bình thường, tập trung vào các nhóm như Protein, axit amin, các chất xơ và các vi chất như caxi, sắt, magie. Ở giai đoạn này mẹ bầu cần bổ sung yến sào nhằm cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, giúp cho thai nhanh phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn.

Khi cung cấp đầy đủ dưỡng khả năng tăng cường chức năng phổi, hệ miễn dịch của bé cũng được nâng cao. Đặc biệt, yến sào chứa hơn 50% protein, và các vi chất đóng vai trò quan trong cho việc sản xuất sữa mẹ, chuẩn bị cho giai đoạn nuôi con sau này. Bên cạnh đó, yến sào giúp mẹ bầu ngủ ngon, giảm sự mệt mỏi và khó chịu do thay đổi nội tiết tố khi mang thai, chất colagen trong yến sào giúp chống rạn da và làm cho da mặt sáng mịn và hồng hào.

Đối với mẹ bầu Yến Sào An Toàn có một số dòng yến phù hợp sau đây:

1. Tổ Fami tiết kiệm

  • Set 50g: giá chỉ còn 1,8tr (Giá niêm yết: 1,950,000) (7 tổ)
  • Set 100g: giá chỉ còn 3,5tr (Giá niêm yết: 3,800,000) (14 tổ)

2. Yến chân làm sạch

  • Set 50g Nguyên Chân Thô Loại 1 - 5 túi (giá: 1.800.000 đồng) 
  • Set 100g Nguyên Chân Thô Loại 1 - 10 túi (giá: 3.500.000 đồng)

3. Yến vuông chia sẵn

  • Set 50g: 2,05tr (chia sẵn 18 miếng vuông)
  • Set 100g: 3,9tr (chia sẵn 36 miếng vuông)

Với mỗi miếng vuông:

  • Chia sẵn mỗi miếng 2,7 - 3gam vừa 1 lần dùng
  • Dễ dàng lấy đúng lượng dùng để cơ thể hấp thu tốt nhất
  • Đã làm sạch lông và tạp chất nên thời gian chế biến rất nhanh
  • Kinh tế, phù hợp bồi bổ lâu dài
  • Dễ dàng cất lại phần chưa dùng

Đây cũng là dòng yến được khuyên dùng trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng và sức đề kháng kém. Ngoài ra Yến Vuông Chia Sẵn còn phù hợp với người lớn tuổi ở riêng, sẽ biết lấy đúng lượng dùng phù hợp.

Dòng này chưng lên mềm, mùi vị nhẹ nhàng dễ dùng và phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt, đây là sản phẩm rất phù hợp để sử dụng cho các bé khi bắt đầu ăn được thịt/cá, thường 1 tuổi trở lên. Và tất nhiên vẫn phù hợp để bồi bổ cho mọi đối tượng còn lại.

Trên đây là những cách dùng yến sào dành cho mẹ bầu từ 12-28 tuần nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về yến sào cũng như các dòng yến đang có trên thị trường hiện nay, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Yến Sào An Toàn qua hotline 0936.281.237 để được tư vấn chi tiết nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết mới nhất